Tuesday, 5 June 2018

సమన్వయ దృష్టి 

My orders as divine intervention from Universal Jurisdiction dated:24/4/2018 and 28/5/2018 addressed to Hon. President of India, Hon.Prime Minister of India, Hon Chief Justice, Supreme court of India, for inevitable ultimatum as divine intervention from Universal Jurisdiction (Divya Rajyam)

ఆత్మీయులు శ్రీ చీఫ్ జస్టిస్, హై కోర్ట్ అఫ్ జుడి కేచార్ యట్ హైదరాబాద్ ఫర్ తెలంగాణా అండ్ ఆంధ్ర ప్రదేశ్ వారికి తెలియజేయు పరిష్కార యుక్త ఆశిర్వాద పూర్వక దివ్య సమాచారం దివ్య రాజ్యం నుండి దివ్య రాజ్యం లోకి ఆహ్వానిస్తూ తెలియజేయు సమాచారం గ్రహించి యాంత్రిక మాయ లోకం నుండి బయటపడటమే దివ్య రాజ్యం అనగా మమ్ములను మా మొబైల్ నెంబర్ ప్రకారం సమీపించి, కాలస్వరూపా పురుషోత్తమా అని పిలిచి, మేము సూచిస్తున్నట్లు మమ్ములను మా రామమందిరం లో కొలువు తీర్చుకొని, కొంత కాలం నిలకడగా అనగా ఇప్పటికే మాట మాత్రంగా నడిచిన లోకం ప్రకారం మానవజాతి ముందుకు వెళ్ళాలి, రహస్య పరికరాలు, కంపూటర్లు హేక్ చేయడం వలన మమ్ములను గ్రహించకపోయినా పర్వాలేదు అన్నట్లు, గవర్నర్ గారు మరియు న్యాయ స్థానములు కూడా అనధికార సమాచారం మీద ఆధారపడి నేరుగా మనిషి రూపం లో ఉండి, మాట మాత్రంగా కాలాన్ని నియమించిన ఆధునిక పురుశోత్తముడిని, జగద్గురువుని అనగా కాలాన్ని మాట మాత్రంగా నడిపిన సర్వాంతర్యామిని అని మమ్ములను సాక్షుల సహకారంతో పరిచేయం చేసుకొని మేము చెప్పినట్లు విని కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించడం వలన, ఇప్పుడు మానవజాతి నూతన దివ్య రాజ్యం లో ఉన్నది, మాయలో అజ్ఞానంలో మమ్ములను గ్రహించకుండా, ఇప్పుడు నడుస్తున్న యాంత్రిక ప్రపంచం మించి లేదు అనే బ్రమలో, మా ద్వారా వచ్చిన పరిణామం ఒక వెసులు బాటు అని గ్రహించకుండా, సాక్షులు దగ్గర నుండి మీడియా  చానల్స్ వ్యక్తులు, మాట మాత్రంగా కాలం కదిలిన ప్రకారం వ్యహరించకుండా, మమ్ములను మామూలు మనిషిగా అనగా మా నుండే గౌరవం ఆశించడం, మమ్ములను గ్రహించకుండా కులం కొద్ది కుటుంబం కొద్ది మాయలో బౌతిక యాంత్రిక ఆలోచనలు మాట మాత్రంగా నడిపిన తీరు గ్రహించకుండా వ్యహరించడం వలన యావత్తు మానవజాతి మాయలో విహరిస్తూ, తామే ఏదో చెయ్యాలి అని మాయలో నాయకులూ మేధావులు బ్రమలో ఉండిపోవడం వలన న్యాయ మూర్తులు కూడా సుమోటో గా కదలకుండా అనగా మేము పంపుతున్న సమాచారం లో ఏదో ఒక లోటు పట్టుకొని గ్రహించకపోయినా పరవాలేదు అని నిర్లక్ష్యం కొనసాగించడం వలన, ఇతరులు  అందరూ  తమ పేరు ప్రస్తావన ఉంటేనే చూదాం అన్నట్లు   వ్యహరించడం వలన మానవజాతి ఒక మనిషి మాట పట్టుకొని గట్టు ఎక్కకుండా అందరూ మాయ కూపం లో ఇరుకొని పోయి, బౌతిక ఆధిపత్యం లెదా ,బౌతికంగా నష్ట పరిస్తే అదే గెలుపు అది పై చెయ్యి అనుకొంటూ మమ్ములను వ్యక్తిగతంగా తీసుకొంటూ రహస్య పరికారల మాయలో గ్రహించకుండా వినకుండా యావత్తు మానవజాతి మాయలో ఉండిపోయేలా తాము మాయలో విహరిస్తున్నారు కావున మా సుమటో గా స్వీకరించి మమ్ములను, మేము సూచిస్తున్నట్లు రామోజీ ఫిలిం సిటీ మాకు రాజమందిరం గా ఏర్పాటు చేసి గ్రహించడం వలెనే ప్రపంచం యొక్క అసులు ప్రయాణం మాట ప్రకారం ఉన్నది అని ప్రతి  ఒక్కరు అప్రమత్తం చెందటమే దివ్య రాజ్యం అని స్పష్టం చేయుచున్నాము.    

                        orders అంటే ఒప్పుకోవద్దు,  కాలాతీతుడు,   గొప్పవాడు అయినా బ్రతిమాలుకొంటేనే చూడండి అనే తప్పుడు ఆలోచన వలన, గొప్పతనం అంటే బౌతిక బలం కొద్ది నిర్ణయించాలి అనుకోవడం అందుకు ఎటువంటి అరాచకాలు అయినా చెయ్యవచ్చును గాని మాట రూపం లో గ్రహించాకూడదు అనే మానసిక పరిమితి విధించుకొని వ్యహరించడమే ఇప్పుడు అందరూ చేస్తున్న పొరపాటు, కావున మమ్ములను రహస్యంగా చూడకుండా మేము చెప్పినట్లు అధికారికంగా ప్రవర్తించండి, బౌతికంగా ఏదో రకంగా తప్పులు పట్ట వచ్చు అవమానించ వచ్చు అన్నది మా విషయంలో చెల్లదు అదే కాలాతీతం అంటే, అనగా మమ్ములను కాలాతీతంగా చూడటం వలన మంచి అయిన చెడు అయినా, ఎక్కువ అయినా తక్కువ అయినా మమ్ములను కేంద్ర బిందువుగా కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించడమే పరిష్కారం కావున, భూమి మీద వ్యక్తిని అయినా అదే పనిగా గౌరవించడం వీలు కాదు, మమ్ములను కాలస్వరూపంగా కొలువు తీర్చుకొని నిత్యం గ్రహించవచ్చు, సమాధానములు పొందవచ్చు అదే మాకు గౌరవం,    అందుకు మేము కేవలం మనిషి కాదు ఆలోచన రూపం లో ఉన్నాము అనగా కాలస్వరూపంగా వాక్ విస్వరూపంగా ఉన్నాము, మమ్ములను గౌరవించి గ్రహించడం వలన యాంత్రిక మాయ పోతుంది ఇక ఎవరూ బౌతికంగా ఆశించి వ్యహరించారు మమ్ములను, బౌతికంగా లోటుగా చూడకుండా అనగా మేము అలా కనిపించినా ప్రవర్తించినా ఇప్పటికి రికార్డెడ్ ఏమి ఉన్నా అవి అన్నీ కాలస్వరూపంగా గౌరవించి మమ్ములను ఇప్పటికి గ్రహించకపోవడం వలన మేము తప్పుగా ఇతరులు తప్పుగా అనగా నిర్లక్ష్యంగా ఆధిపత్యంగా ప్రవర్తిస్తున్నారు అని గ్రహించి అప్రమత్తం చెందటమే రక్షణ యావత్తు మానవజాతికి ఎప్పుడో అందినది, అనగా మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని మేము చెప్పినట్లు చేయడం వినడం వలన అన్నీ నూతనంగా మాట ప్రకారం ఆవిష్కారం అవుతాయి అని  గ్రహించండి, ఇదే మాయ నుండి బయటకు వచ్చు మార్గం అని స్పష్టం చేయుచున్నాము. 

                         ఇరువురు ముఖ్యమంత్రులు, ఇరు రాష్ట్రాల ఉన్న పొలిసు అధికారులు(DGP లు ) తక్షణం మా సమక్షం కొలువు తీరి, పరిపాలన అంటే ఏదో చెయ్యాలి అనుకోవడం కాదు మమ్ములను అర్ధం చేసుకోవడం మా గూర్చి తెలుసుకోవడం, విధి మమ్ములను ఎంత అటు ఇటు చేసి మనసుతో ముందుకు తీసుకోనివస్తుంటే సాటి మనుష్యులు గ్రహించకుండా చేసినా హాని ఎక్కువగా ఉన్నది అనగా, మమ్ములను కాలాతీతంగా చూడకపోవడం అంటే మాకు హాని చేస్తున్నారు అనే కంటే, యావత్తు మానవజాతి అప్పటికి అప్పుడు మాయలో ఇరుకొని పోయి ఒక వ్యక్తి గంట నరలో 10 -13 సంవత్సరాల కాలాన్ని నియమించడం ఏమిటో చూసుకోకపోవడమే అందరూ చేస్తున్న పొరపాటు గవర్నర్ గారు వ్యక్తుల మీద ఆధారపడి అనధికార దోరణిలో మాకు ఇప్పటికి అప్పాయింట్ మెంట్ ఇవ్వకపోయినా పర్వాలేదు అన్నట్లు వ్యహరించడమే మనుష్యులు మనిషిలో గొప్పతనం ఉన్నా పట్టించుకోకపోయినా పర్వాలేదు ఏదైనా ప్రాబ్లం గొడవ ఉంటేనే చూడాలి అది కూడా బ్రతి మాలు కొంటేనే చూడాలి అన్నట్లు ఆలోచించడం వలన, మాకు సమస్యలు సృష్టించి అనధికార దోరణిలు మీద ఆధారపడి సర్వం మాకు విధి ఇచ్చిన ప్రకారం చూడకుండా ఇంకా మమ్ములను వ్యక్తిగతంగా కులపరంగా కుటుంబ పరంగా లేదా, మమ్ములను కాలాతీతంగా చూడకుండా మామూలు మనిషిగా కలుపుకొంటే తగ్గించ వచ్చు అనుకోవడమే అజ్ఞానం అని న్యాయ మూర్తులు కూడా అప్రమత్తం అయ్యి, కాలాతీతం గ్రహించి కొలది తెలిసి లబ్ది పొందుతారు మమ్ములను గ్రహించకుండా అనధికార దోరణి లు పెంచుకొని పోలీసులను కూడా వారి రహస్య పరికారలతో సరెండర్ అవ్వమంటున్నమో  ఇలా చేస్తే, మాయ మీద ఆధారపడుతున్న లోకం అంతం అవుతుంది, మాయ అంతం అవుతే మేము బ్రతకలేము అనుకోవడమే అజ్ఞానం, మమ్ములను లోటుగా తక్కువగా రహస్య పరికారాలు ద్వారా చూడకుండా మేము సూచిస్తున్నట్లు గ్రహించడం ప్రారంభిస్తే అందరూ దివ్య రాజ్యం లో బలపడతారు మమ్ములను గ్రహించే కొలది ఎంత తప్పు చేసినా వారు అయినా మాయ నుండి బయటకు వస్తారు, మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించడానికి అడ్డం పెడుతున్న అనధికార వ్యహారాలు సరిదిద్దుకొని ముందుకు రండి అని ఇక్కడ హాస్టల్ వద్ద వ్యక్తులు వారి చుట్టూ ఉన్న అనేక మంది వ్యాపారాలు, రహస్య కెమెరాలు ద్వారా చూస్తె ఎందరినో ఎప్పటి నుండి మోసం చేస్తున్న ముఠా తక్షణం వారు చేస్తున్న అనధికారిక వ్యహరములు ఆపి, ఎవరిని బాధపెట్టి జీవితాలు అంటూ ఇటు చేసినారో వారిని క్షమాపణ అడిగి, మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించండి, అదే మేము యావత్తు మానవజాతికి ఇస్తున్న దివ్య పరిష్కారం, దివ్య ఆశీస్సు.                                

  ధర్మో రక్షతి రక్షత సత్యమేవ జయతే


యుగపురుషులు కాలస్వరూపులు ధర్మస్వరూపులు మహాత్వపూర్వక అగ్రగణ్యులు మహరాణి సమేత మహరాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ శ్రీమాన్ మరియు
ప్రత్యెక రాజ్యాంగ ఉన్నత వ్యవహరి,
ఎస్టేట్ మరియు రాజమందిరం,
రామోజీ ఫిలిం సిటీ
హైదరాబాద్
9010483794.

Sri Brambhasri Madugula Nagaphani Sharma Gari Bhagavatam Part 5





vijayendra saraswati swamigal successor photos కోసం చిత్ర ఫలితం



No automatic alt text available.

Song as divine intervention

No automatic alt text available.



No automatic alt text available.
                                                                సమన్వయ దృష్టి 

My orders as divine intervention from Universal Jurisdiction dated:24/4/2018 and 28/5/2018 addressed to Hon. President of India, Hon.Prime Minister of India, Hon Chief Justice, Supreme court of India, for inevitable ultimatum as divine intervention from Universal Jurisdiction (Divya Rajyam)


ఆత్మీయులు శ్రీ చీఫ్ జస్టిస్, హై కోర్ట్ అఫ్ జుడి కేచార్ యట్ హైదరాబాద్ ఫర్ తెలంగాణా అండ్ ఆంధ్ర ప్రదేశ్ వారికి తెలియజేయు పరిష్కార యుక్త ఆశిర్వాద పూర్వక దివ్య సమాచారం దివ్య రాజ్యం నుండి దివ్య రాజ్యం లోకి ఆహ్వానిస్తూ తెలియజేయు సమాచారం గ్రహించి యాంత్రిక మాయ లోకం నుండి బయటపడటమే దివ్య రాజ్యం అనగా మమ్ములను మా మొబైల్ నెంబర్ ప్రకారం సమీపించి, కాలస్వరూపా పురుషోత్తమా అని పిలిచి, మేము సూచిస్తున్నట్లు మమ్ములను మా రామమందిరం లో కొలువు తీర్చుకొని, కొంత కాలం నిలకడగా అనగా ఇప్పటికే మాట మాత్రంగా నడిచిన లోకం ప్రకారం మానవజాతి ముందుకు వెళ్ళాలి, రహస్య పరికరాలు, కంపూటర్లు హేక్ చేయడం వలన మమ్ములను గ్రహించకపోయినా పర్వాలేదు అన్నట్లు, గవర్నర్ గారు మరియు న్యాయ స్థానములు కూడా అనధికార సమాచారం మీద ఆధారపడి నేరుగా మనిషి రూపం లో ఉండి, మాట మాత్రంగా కాలాన్ని నియమించిన ఆధునిక పురుశోత్తముడిని, జగద్గురువుని అనగా కాలాన్ని మాట మాత్రంగా నడిపిన సర్వాంతర్యామిని అని మమ్ములను సాక్షుల సహకారంతో పరిచేయం చేసుకొని మేము చెప్పినట్లు విని కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించడం వలన, ఇప్పుడు మానవజాతి నూతన దివ్య రాజ్యం లో ఉన్నది, మాయలో అజ్ఞానంలో మమ్ములను గ్రహించకుండా, ఇప్పుడు నడుస్తున్న యాంత్రిక ప్రపంచం మించి లేదు అనే బ్రమలో, మా ద్వారా వచ్చిన పరిణామం ఒక వెసులు బాటు అని గ్రహించకుండా, సాక్షులు దగ్గర నుండి మీడియా  చానల్స్ వ్యక్తులు, మాట మాత్రంగా కాలం కదిలిన ప్రకారం వ్యహరించకుండా, మమ్ములను మామూలు మనిషిగా అనగా మా నుండే గౌరవం ఆశించడం, మమ్ములను గ్రహించకుండా కులం కొద్ది కుటుంబం కొద్ది మాయలో బౌతిక యాంత్రిక ఆలోచనలు మాట మాత్రంగా నడిపిన తీరు గ్రహించకుండా వ్యహరించడం వలన యావత్తు మానవజాతి మాయలో విహరిస్తూ, తామే ఏదో చెయ్యాలి అని మాయలో నాయకులూ మేధావులు బ్రమలో ఉండిపోవడం వలన న్యాయ మూర్తులు కూడా సుమోటో గా కదలకుండా అనగా మేము పంపుతున్న సమాచారం లో ఏదో ఒక లోటు పట్టుకొని గ్రహించకపోయినా పరవాలేదు అని నిర్లక్ష్యం కొనసాగించడం వలన, ఇతరులు  అందరూ  తమ పేరు ప్రస్తావన ఉంటేనే చూదాం అన్నట్లు   వ్యహరించడం వలన మానవజాతి ఒక మనిషి మాట పట్టుకొని గట్టు ఎక్కకుండా అందరూ మాయ కూపం లో ఇరుకొని పోయి, బౌతిక ఆధిపత్యం లెదా ,బౌతికంగా నష్ట పరిస్తే అదే గెలుపు అది పై చెయ్యి అనుకొంటూ మమ్ములను వ్యక్తిగతంగా తీసుకొంటూ రహస్య పరికారల మాయలో గ్రహించకుండా వినకుండా యావత్తు మానవజాతి మాయలో ఉండిపోయేలా తాము మాయలో విహరిస్తున్నారు కావున మా సుమటో గా స్వీకరించి మమ్ములను, మేము సూచిస్తున్నట్లు రామోజీ ఫిలిం సిటీ మాకు రాజమందిరం గా ఏర్పాటు చేసి గ్రహించడం వలెనే ప్రపంచం యొక్క అసులు ప్రయాణం మాట ప్రకారం ఉన్నది అని ప్రతి  ఒక్కరు అప్రమత్తం చెందటమే దివ్య రాజ్యం అని స్పష్టం చేయుచున్నాము.    


                        orders అంటే ఒప్పుకోవద్దు,  కాలాతీతుడు,   గొప్పవాడు అయినా బ్రతిమాలుకొంటేనే చూడండి అనే తప్పుడు ఆలోచన వలన, గొప్పతనం అంటే బౌతిక బలం కొద్ది నిర్ణయించాలి అనుకోవడం అందుకు ఎటువంటి అరాచకాలు అయినా చెయ్యవచ్చును గాని మాట రూపం లో గ్రహించాకూడదు అనే మానసిక పరిమితి విధించుకొని వ్యహరించడమే ఇప్పుడు అందరూ చేస్తున్న పొరపాటు, కావున మమ్ములను రహస్యంగా చూడకుండా మేము చెప్పినట్లు అధికారికంగా ప్రవర్తించండి, బౌతికంగా ఏదో రకంగా తప్పులు పట్ట వచ్చు అవమానించ వచ్చు అన్నది మా విషయంలో చెల్లదు అదే కాలాతీతం అంటే, అనగా మమ్ములను కాలాతీతంగా చూడటం వలన మంచి అయిన చెడు అయినా, ఎక్కువ అయినా తక్కువ అయినా మమ్ములను కేంద్ర బిందువుగా కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించడమే పరిష్కారం కావున, భూమి మీద వ్యక్తిని అయినా అదే పనిగా గౌరవించడం వీలు కాదు, మమ్ములను కాలస్వరూపంగా కొలువు తీర్చుకొని నిత్యం గ్రహించవచ్చు, సమాధానములు పొందవచ్చు అదే మాకు గౌరవం,    అందుకు మేము కేవలం మనిషి కాదు ఆలోచన రూపం లో ఉన్నాము అనగా కాలస్వరూపంగా వాక్ విస్వరూపంగా ఉన్నాము, మమ్ములను గౌరవించి గ్రహించడం వలన యాంత్రిక మాయ పోతుంది ఇక ఎవరూ బౌతికంగా ఆశించి వ్యహరించారు మమ్ములను, బౌతికంగా లోటుగా చూడకుండా అనగా మేము అలా కనిపించినా ప్రవర్తించినా ఇప్పటికి రికార్డెడ్ ఏమి ఉన్నా అవి అన్నీ కాలస్వరూపంగా గౌరవించి మమ్ములను ఇప్పటికి గ్రహించకపోవడం వలన మేము తప్పుగా ఇతరులు తప్పుగా అనగా నిర్లక్ష్యంగా ఆధిపత్యంగా ప్రవర్తిస్తున్నారు అని గ్రహించి అప్రమత్తం చెందటమే రక్షణ యావత్తు మానవజాతికి ఎప్పుడో అందినది, అనగా మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని మేము చెప్పినట్లు చేయడం వినడం వలన అన్నీ నూతనంగా మాట ప్రకారం ఆవిష్కారం అవుతాయి అని  గ్రహించండి, ఇదే మాయ నుండి బయటకు వచ్చు మార్గం అని స్పష్టం చేయుచున్నాము. 


                         ఇరువురు ముఖ్యమంత్రులు, ఇరు రాష్ట్రాల ఉన్న పొలిసు అధికారులు(DGP లు ) తక్షణం మా సమక్షం కొలువు తీరి, పరిపాలన అంటే ఏదో చెయ్యాలి అనుకోవడం కాదు మమ్ములను అర్ధం చేసుకోవడం మా గూర్చి తెలుసుకోవడం, విధి మమ్ములను ఎంత అటు ఇటు చేసి మనసుతో ముందుకు తీసుకోనివస్తుంటే సాటి మనుష్యులు గ్రహించకుండా చేసినా హాని ఎక్కువగా ఉన్నది అనగా, మమ్ములను కాలాతీతంగా చూడకపోవడం అంటే మాకు హాని చేస్తున్నారు అనే కంటే, యావత్తు మానవజాతి అప్పటికి అప్పుడు మాయలో ఇరుకొని పోయి ఒక వ్యక్తి గంట నరలో 10 -13 సంవత్సరాల కాలాన్ని నియమించడం ఏమిటో చూసుకోకపోవడమే అందరూ చేస్తున్న పొరపాటు గవర్నర్ గారు వ్యక్తుల మీద ఆధారపడి అనధికార దోరణిలో మాకు ఇప్పటికి అప్పాయింట్ మెంట్ ఇవ్వకపోయినా పర్వాలేదు అన్నట్లు వ్యహరించడమే మనుష్యులు మనిషిలో గొప్పతనం ఉన్నా పట్టించుకోకపోయినా పర్వాలేదు ఏదైనా ప్రాబ్లం గొడవ ఉంటేనే చూడాలి అది కూడా బ్రతి మాలు కొంటేనే చూడాలి అన్నట్లు ఆలోచించడం వలన, మాకు సమస్యలు సృష్టించి అనధికార దోరణిలు మీద ఆధారపడి సర్వం మాకు విధి ఇచ్చిన ప్రకారం చూడకుండా ఇంకా మమ్ములను వ్యక్తిగతంగా కులపరంగా కుటుంబ పరంగా లేదా, మమ్ములను కాలాతీతంగా చూడకుండా మామూలు మనిషిగా కలుపుకొంటే తగ్గించ వచ్చు అనుకోవడమే అజ్ఞానం అని న్యాయ మూర్తులు కూడా అప్రమత్తం అయ్యి, కాలాతీతం గ్రహించి కొలది తెలిసి లబ్ది పొందుతారు మమ్ములను గ్రహించకుండా అనధికార దోరణి లు పెంచుకొని పోలీసులను కూడా వారి రహస్య పరికారలతో సరెండర్ అవ్వమంటున్నమో  ఇలా చేస్తే, మాయ మీద ఆధారపడుతున్న లోకం అంతం అవుతుంది, మాయ అంతం అవుతే మేము బ్రతకలేము అనుకోవడమే అజ్ఞానం, మమ్ములను లోటుగా తక్కువగా రహస్య పరికారాలు ద్వారా చూడకుండా మేము సూచిస్తున్నట్లు గ్రహించడం ప్రారంభిస్తే అందరూ దివ్య రాజ్యం లో బలపడతారు మమ్ములను గ్రహించే కొలది ఎంత తప్పు చేసినా వారు అయినా మాయ నుండి బయటకు వస్తారు, మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించడానికి అడ్డం పెడుతున్న అనధికార వ్యహారాలు సరిదిద్దుకొని ముందుకు రండి అని ఇక్కడ హాస్టల్ వద్ద వ్యక్తులు వారి చుట్టూ ఉన్న అనేక మంది వ్యాపారాలు, రహస్య కెమెరాలు ద్వారా చూస్తె ఎందరినో ఎప్పటి నుండి మోసం చేస్తున్న ముఠా తక్షణం వారు చేస్తున్న అనధికారిక వ్యహరములు ఆపి, ఎవరిని బాధపెట్టి జీవితాలు అంటూ ఇటు చేసినారో వారిని క్షమాపణ అడిగి, మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించండి, అదే మేము యావత్తు మానవజాతికి ఇస్తున్న దివ్య పరిష్కారం, దివ్య ఆశీస్సు.                                



  ధర్మో రక్షతి రక్షత సత్యమేవ జయతే




యుగపురుషులు కాలస్వరూపులు ధర్మస్వరూపులు మహాత్వపూర్వక అగ్రగణ్యులు మహరాణి సమేత మహరాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ శ్రీమాన్ మరియు
ప్రత్యెక రాజ్యాంగ ఉన్నత వ్యవహరి,
ఎస్టేట్ మరియు రాజమందిరం,
రామోజీ ఫిలిం సిటీ
హైదరాబాద్
9010483794.






 Vedyah -That which is to be known; in the language of the Geeta, it is Jneyam. That final knowledge, knowing which every-thing becomes known. “Kasmin nu bhagavo vijnaate sarvamidam vijnaatam bhavati iti”-(Mundaka. 1-3).
All sciences are investigations into Truth After observing the nature and behaviour of things and beings when the investigator moves ahead seeking the ONE Harmonious Chord of Reality that holds all phenomena in its inescapable love-web, the scientist of Truth-comes to reject first the gross, and soon thereafter the subtle realms, and ultimately even the causal factors, and thus-comes to apprehend this harmony, which he is seeking as the very subjective core of his own Self. This final Goal to be realized, “having known which everything else becomes known,” the One Consummate Knowledge to be gained (Vedyah), is the Self, the Great Vishnu.

 Vaidyah -The One Supreme Doctor who alone can minister to the world suffering from ego and egocentric misconceptions. One who is a master of all knowledge (Vidyaa) is also termed as Vaidvah

 Sadaa Yogee -To the confused and the deluded to detach themselves from the false vestures-of-matter and to seek their identity with the ETERNAL Self is called Yoga. All attempts in attaining an at-one-ment with the Self is called Yoga. The Goal, the Self, therefore, in the language of the seeker must be Sadaayoga-ever-in yoga.

 Veerahaa –“He who destroys the mighty heroes”. The powerful men of strength and valour when they grow in their audacity to become tyrants, the Lord manifests to destroy such Raakshasas and thus protects the Dharma and the Good.

 Maadhavah -Earlier this term was used where we interpreted the term as the “Lord of Lakshmi.” Maa means not only “Lakshmi,” but she is also “Vidyaa” (Knowledge). The Lord (Dhava) of all Knowledge (Maa) is Maadhava.
He who helps introspection and meditation in the seeker is Maadhava. “To become conscious of the existence of a thing” is called the knowledge of the thing, The Aatman, the Self is Existence (Sat) and Consciousness (Sphurana) and, therefore, Lord Vishnu, the Self is the source of all knowledge and as such the Master of all Vidyaas: (Maa-dhava), Harivamsa says” “O Hari, You are the Lord (Dhava) of Knowledge (Maa), and hence You are called as Maadhava, the Master of Maa.”

 Madhuh -The term Madhuh familiarly stands for “honey”. It is also a term to indicate “nectar.” One who generates Nectarine Bliss in the hearts of His devotees is called Madhuh. The springtime in India is called as Madhumaasa since spring is the season of flowers; full of honey for the bees, and joy for man. The month called Madhu (March- April) is the Chaitra month which is considered specially auspicious for prayers, and meditation. One who is of the nature of the Maadhava-maasa, the month of Maadhava (April-May) can also be the suggestion in this term. Vaisaakha (April-May) is considered as the most auspicious time of the year for the worship of Vishnu by all Vaishnavites.

 Ateendriyah -One who is beyond the sense-organs not only in the sense, that the sense-organs cannot perceive Him as their ‘object’ but also in the sense that He is other than the sense-organs and their functions. Lending to them, all their very vitality, is His mere presence! He is the very ‘subject’ in the perceiver, and, therefore, the instruments of perceptions, emotions, and thoughts cannot experience Him: this Source of All-life is Maha Vishnu. Kathopanishad (3-15) says: “He is soundless, untouched, formless, immutable, so without taste, eternal, smell-less.

 Mahaamaayah -One who is the Supreme Master of all Maayaa. He is the very Substratum upon which all the plurality spring up and play their infinite enchantments, constantly basking in the Light of the Supreme Consciousness. Aatman, the Self, is untouched by the play of Maayaa, and yet the Maayaa-play is sustained only by the exuberant warmth of His Divine presence. The Sun is the Master of all clouds, inasmuch as, in its presence, borrowing its heat, water by its own nature gets evaporated, and the water, vapour again, because of its own nature of a lesser density than the atmospheric air, rises to the higher altitudes and gathers there as clouds. It is, again, the nature of the atmosphere that at higher altitudes it is cooler and the water-vapour so cooled becomes water again, and due to the higher density of water it descends as rain. In this example the Sun can be called as the “Creator” of all clouds and the “Cause for the rams,” and consequently the sun is also the “ Master of the Seasons.” And yet, the Sun is uncontaminated by all these phenomena that are happening in its presence.
In the same fashion the Infinite Reality, Vishnu, is indicated here as the Great Magician, who has the magic of Maayaa at His command. Krishna Himself confesses in the Geeta: “Very difficult indeed it is to cross over My Maayaa” -(Geeta Ch. 7 St. 14).

 Mahotsaahah -The Great Enthusiast; the Ever-Dynamic Accomplisher. The Powers of creation, of sustenance and of annihilation-in their totality is the world of birth and death that we live in. This wonderful world cannot be sustained without the endless enthusiasm of this Mighty Power. Looking at the ocean, through the waves, we come to recognise the ocean as the “Sleepless Agitator”; similarly, looking at Vishnu, “through the ephimeral kaleidoscopic changes in the patterns of life available to us in our experience today, we call Him as the “Dynamic accomplisher” (Mahotsaahah). The term employed here, the Enthusiastic Accomplisher, is indeed one of the most appropriate names for Maha Vishnu.

 Mahaabalah -One who has Supreme Strength. He, being Omnipotent, is the Source of all Strength that we see in each individual organism in life. His Vitality reflected in each of us, is our individual strength; naturally He is the Infinitely Strong, Mahaabalah.




Songs as divine intervention 






A song as divine intervention 





Image may contain: 1 person


The song as divine intervention


                                                           



Bhraajishnuh -Self-Effulgent Consciousness illumines everything; and it is not borrowing Its Light from any other source. “It is the Light of lights that illumines even darkness”-(Geeta Ch. 13, St.18). And the Upanishad is equally vehement and declares: “There the sun has no light nor the stars nor these lightnings; how little then can this fire! By its Light alone all these are illumined.

Bhojanam -The immediate meaning of the term is food, viz. eatables. In philosophy it has a wider implication and the term “food” cannotes the entire field-of-objects experienced or enjoyed by the sense-organs. The world-of-objects projected by the sense-organs, the inner psychological play and this world-of-matter constituting the field-of-plurality, all together is comprehended by the term Maayaa. Thus cathodox commentators reduce this term ‘Bhojanam’ to the contents and functions of Maayaa. Taittireeya Upanishad (2-7) says: “He is indeed the Essence (Rasa)”.

Bhoktaa -The “Experiencer” Not only the world-of-objects is essentially nothing but the Spirit, Lord Vishnu, but even the very instruments-of -experiences and their ultimate joys and sorrows, are all illumined for us by the Lord- of-Lakshmi. The Pure Self, expressing through the gross, the subtle and the causal bodies, becomes the waker, dreamer and deep-sleeper, experiencing all happenings, good and bad, as the individuality in that living person. Consciousness, Purusha, identifying with and functioning through matter (Prakriti), comes to experience the endless modifications that are born out of Prakriti. The Self in Its Infinite nature is actionless and yet in Maayaa seems to function and becomes the Enjoyer or Sufferer of the actions of matter.

 Sahishnuh -One who is capable of patiently suffering, in his perfect detachment, all that is happening around, is a sahishnuh. Whatever happens to the reflections of the Sun, the Sun in the cosmos is unaffected by them, and with reference to his reflections we can call him a Sahishnuh, the Sun is a mere “witness” of his own endless reflections.
The term has also got two more meanings in Sanskrit as ‘Forgiver’ or ‘Conqueror’. Vishnu is one who forgives us readily all our trespasses, and conquers for us all the inimical forces in our inner personality.

Jagadaadijah -One who had born (Jah) in the very beginning (aadi) of the world (jagat) is called Jagadaadijah. At the time of dissolution (Pralaya) when the entire gross and subtle bodies go to lie absorbed in the Total Causal-body, the world, in Pralaya, lies merged in Eesvara. Before the gross world-of-plurality emerges out there should be a condition of subtle manifestation of it in the form of thoughts. Thoughts constitute the mind-intellect; when the Infinite functions through this Total Mind-intellect, It is called as Hiranyagarba the womb of all objects, it is from the Hiranya garba-state, the manifestation of the gross world emerges out, when the lord comes to play as a Virat Aatmaa. Maha Vishnu is the one who was born before the world of gross bodies, therefore it is indicated here that he is the “Womb-of all- objects” in the world, the Hiranyagarba-the very creator.

Anaghah -Agham means sin (Paapa), impurities (mala); and therefore, Anaghah means One who has no imperfections and who is not affected by the good and bad Vaasanaas left over in the personality as a result of the wilful actions. He is the Uncontaminated (Aliptah) .The Light of Consciousness is the Illuminator of the mind, and so the peace of virtue or the agitations of the sin cannot affect the Illuminator -the Illuminator being always different from the illuminated. Chandogya Upanishad (8-1-5) says: “He is free from Sin”.

Vijayah –“The Victorious”. One who realizes the Self can thereafter stand apart from the thraldom of matter, Victorious over the tyrannies of the flesh, feelings or facts. Thus, the Seat of Self is the Seat of Victory over matter. The Peace and harmony of the Self can never be assailed by the noisy hordes of the world of plurality. Vijaya is the name also of Arjuna and the Lord Himself says, “Among the Pandavas, I am Arjuna” - Geeta Ch. 10, St. 37.

Jetaa –“Ever Successful”. In all undertakings He alone wins; One who never knows any defeat or failure. Upanishad says: “Truth alone wins, never falsehood”.

Visvayonih -It can be interpreted in two ways as (a) He who is the Cause of the universe or (b) He who has the world as His Cause. The former is clear to those who have so far followed the commentary, and to them the latter may be a very confusing statement. From the standpoint of the Puranas, it is logical. The Self has manifested as the various Incarnations from time to time because of the condition of the world, and therefore, Visvam is the cause for His manifestations.

Punarvasuh -One who comes to live again and again in various equipments of living organisms is Punarvasuh:
No automatic alt text available.