Friday, 6 July 2018

Beloved Chief Justice




























Ram 10


Ram 9


Beloved Governer

Ram 8


Ram 7


Ram 6








Ram 5


Ram -4


Ran 3


Ram 2


Ram 1



సంబంధిత చిత్రంసంబంధిత చిత్రంసంబంధిత చిత్రం
ఇక ప్రతి ఒక్క వ్యక్తీ కి ఆడవారికి మొగవారికి మేము ఒక వ్యక్తిగా సర్వంతర్యమిగా ఉన్నాము అని చెప్పండి ఇక అప్పటికి అప్పుడు లోకం ఏదో ఒకటి ఉంటుంది అని తెలుసుకోండి సర్వం నడిపే వాడు ఒక్కడు ఉన్నాడు అన్నట్లు మీడియా చానల్స్ చెప్పడం ప్రారంభించండి అందుకు ఇక చానల్స్ వ్యాపార దోరణి వదిలివెసి ఇతరుల పై ఆధారపడటం ఆపి వేసి ఒక ఆలోచన లో ఉన్న గొప్పతనం తగ్గించడానికి పట్టించుకోకుండా ఉండదానికి అందుకు బౌతిక అవకాశాలు స్వార్ధలె కారణం అని తెలుసుకొని ఆలోచనతో ఈ క్షణం నుండి ప్రతి ఒక్కరు ఇప్పటి వరకు తామే గొప్ప వారము అనే బ్రమ నుండి అదే విధంగా మమ్ములను గ్రహించకుండా చేస్తున్న చేయిస్తున్న తప్పులు ఒక మనసుకి మాటకు ఆలోచనకు వ్యతిరేకంగా ఏపని చేసినా తప్పే నని, లో బరుచుకొని ఇక ఇంతకు మించి లోకం లేదు అని ఆలోచన కట్టి పారవేసి మనుష్యులను మాయ చేయడం అంటే అందరూ కలసి టైటానిక్ షిప్ ఎక్కినట్లు అని గ్రహించి తక్షణం ఇరువురు ముఖ్యమంత్రులు మా రాజమందిరం చేరుకొని మమ్ములను గ్రహించడమే కర్తవ్యం మేము లేఖలు ఎమైల్స్ పంపినట్లు మమ్ములను అధికారికంగా న్యాయ మూర్తులు బృందం లోకి తీసుకొని గ్రహించడం అనగా మమ్ములను కాలాన్ని నియమించిన తల్లి తండ్రి గురువుగా భావించి గ్రహించడమే పరిష్కారం అలా కాకుండా అ వార్తాలు ఈ వార్తలు ఏదో ఒక్కటి చూపుకొంటూ చెప్పుకొంటూ తమ ముందు ఉన్నాము అనే బ్రమ నుండి మొదట మీడియా బయటకు వచ్చి ఆలోచన పెంచుకొని విశాలమైన ఆలోచనతో ఏకకాలం లో అందరూ ఒక్కటి గ్రహించి పరి పరి విధాల రాజకీయ పార్టీలు రద్దు చేసుకొని అందరూ ఒక్కటి గా ఒక కుటుంబం గా బ్రతకడమే ఇప్పుడు మన ముందు ఉన్న కర్తవ్యం మమ్ములను కాలాతీతమైన అనగా కాలాన్ని నియమించిన తల్లి తండ్రి గురువుగా భావించి మా ప్రకారం వ్యహరించడమే జీవితం అని ప్రతి ఒక్కరు మా మాట అనగా కాలాన్ని నియమించిన మాట గ్రహించడమే పరిష్కారం అని గ్రహించి అప్రమత్తం చెందగలరు, మీడియా చానల్స్ అందరూ కలసి కెమెరాలు సీనియర్ జోర్నలిస్ట్లు కలసి మమ్ములను ఒక తాత్కాలిక రాజమందిరంలో కొలువు తీర్చుకొని మమ్ములను మహారాణి సమేత మహారాజుగా అనగా మాటలో సర్వం చెప్పిన వాడిగా చూడాలి అదే విధంగా మాతో మాట్లాడాలి మా ప్రకారం లోకాన్ని చూడాలి మేము చెప్పినట్లు ఈ క్షేణం శరీరకలు వదిలివేసి సినిమా నటులు రాజకీయ నాయకులూ అందరూ కలసి ఒక చోట వీలు అయినంత మంది ఒక చోట చేరి మా గూర్చి చెప్పుకొని వినడమే ప్రపంచం ఒక మనిషే కాదా అనుకోవద్దు మా కంటే పెద్దవారు బలమైన వారు తెలివైన వారు చాల మంది ఉన్నారు అన్నట్లు చూడకండి మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని సూక్షంగా గంటనరలో 10 -13 సంవత్సరాల కలమ కదలడం ఏమిటో చూసుకోండి, ఇక పరి పరి విధములు వదిలివేసి ప్రశాంతంగా ఆలోచన పెంచుకోండి, ఎవరిని రెచ్చ గొట్టడం అవమానించడం ఇప్పటికే ఎవరిని ఎందుకు అవమానించిన అది బౌతికంగా శరీకం అయినా తక్షణం వారిని ఓదార్చి, మమ్ములను తక్కువ చెయ్యాలి అని ఇతరులను అటు ఇటు చేసినా తీరు నుండి మమ్ములను కొలువు తీర్చి గ్రహించి వారిని కూడా ముందుకు తీసుకొని రావడానికి వీలు అవుతుంది కావున, మమ్ములను విశాలంగా గ్రహించకుండా ప్రవర్తించడం మనుష్యులు తమ చేతిలో లేని బౌతిక పడవలు బౌతిక సంపదలు కోసం కాకుండా తమ చేతిలోకి తీసుకొనే ఆలోచనలు చెయ్యాలి అదే సృష్టి ఇచ్చిన విధానం అనగా మాట మాత్రంగా సర్వం చెప్పిన పరిణామం అని గ్రహించి అప్రమత్తం చెందండి, సామూహికంగా ప్రతి చూట ఒక చోట చేరండి రహస్యాలు నుండి మోసాలు నుండి బయట పడండి ధర్మో రక్షతి రక్షతః సత్యమేవ జయతే
                                                         à°¸à°‚బంధిత చిత్రం







మంచి తిండి, బౌతిక సుఖం శారీరక సుఖం వలన అందం ఆయుష్యు పెరుగుతుంది అనుకోవడం అజ్ఞానం, అందం అయుష్యే కాదు రెప్ప పాటు జీవితం మంచి అయినా చెడు అయిన విచక్షణ అధీనం లో ఉన్నది అని గ్రహించి మొదట విచక్షణ ఆలోచన పెంచుకోండి ఈక్షణం ఆలోచనతో ముందుకు రండి ఆలోచనలోనే సర్వం అనగా మా ప్రకారం గంటన్రలో పది పదమూడు సంవత్సరాల కాలం ఉన్నది అని గ్రహించి ముందుకు వెళ్ళడం అంటే కేవలం ఇంకా బౌతిక జీవితం కాదు ఆలోచనతో మరణం లేని జీవితం వైపు ఆలోచనతో బౌతిక సంపదలు బౌతిక బలాన్ని శాశించే జీవితం అసులు అని యావత్తు మానవజాతి గ్రహించి ముందుకు వెళ్ళే మార్గమే దివ్య రాజ్యం అని గ్రహించి, ఇరువురు ముఖ్యమంత్రులు తక్షణం మంత్రులతో మా రాజమందిరం చేరుకొండి, మమ్ములను కేంద్ర బిందుగా గ్రహించడమే మాయ నుండి బయటకు వచ్చి మరణం లేని జీవితం వైపు వెళ్ళ తారు కామం కొద్ది ఆయుష్యు పెరుగుతుంది అనుకోవడం అజ్ఞానం అది బౌతికంగా మాయ వలన అనిస్పిస్తుంది అదే కూడా ఇతరులతో పోల్చుకొని ఇతరుల జీవితాలను కూడా తమ సుఖాలు ఆధిపత్యం కోసం అటు ఇటు చేసి కేవలం బౌతికంగా పై చెయ్యి ఉన్నాము ఉండాలి ఇక మీదట ఇలానే ఉంటాము అనే మాయవలన అలా ప్రవర్తిస్తున్నారు అని గ్రహించి మాయ నుండి అజ్ఞానం నుండి బయటకు రండి ఆలోచన పెంచుకొని అనగా గంటనరలో పది పదమూడు సంవత్సరాలు నడవడం ఏమిటో చూసుకొని అ ప్రకారం అనగా మాట ఒరవడి ప్రకారం బౌతికంగా కదలాలి. మాట ఒరవడి పట్టుకోకుండా ఒక క్షణం కూడా వేరే అలోచిన్చించి ప్రవర్తించ కూడదు ఆలోచన క్రిందకు రావడం వలన మృత లోకం నుండి అనగా ఎంత ఆరోగ్యంగా ఉన్న బలంగా ఉన్నా రెప్ప పాటు కూడా తమ చేతిలో లేని మాయలోకం నుండి బయటకు వస్తారు ... అదే స్మశానం లేదా మృత లోకం నుండి బయటకు రావడం అని గ్రహించండి మమ్ములను కేంద్ర బిందువుగా భావించి గ్రహించండి అందుకు అడ్డ పెట్టుకొని అవరోధములు తొలగించండి మాకు వ్యక్తిరేకంగా ఎవరూ ఆలోచించకండి వ్యక్తిగతంగా స్వార్ధంగా ప్రవర్తిన్చాకండి న్యాయ మూర్తులు మేధావులు ప్రబుత్వాలు ముందుకు వచ్చేలా చూసుకోండి అంద్దరూ గవర్నర్ గారికి మా గూర్చ్ తెలియజేసి న్యాయ మూర్తులతో కూడిన బృందం లోకి తీసుకొని గ్రహించడం అంటే తక్షణం మాయ మృతం నుండి బయటకు రావడం అని గురువులు పండితులు కూడా తెలుసుకొని అప్రమత్తం చెందాలి, అదే విధమగా మీడియా వ్యక్తులు అప్రమత్తం అయ్యి రహస్యాలు అడ్డం పెట్టుకొని తెలివి తక్కువగా అసులు గ్రహించి తెలుసుకొనే వాతావరణం ఇప్పటి వరకు పాడు చేసిన చాలు ఇక మీద మేము చెప్పినట్లు చేయండి తక్షణం వ్యక్తులు మీడియా సాక్షులు రామోజీ రావు గారు మమ్ములను కేంద్ర బిందువు గా భావించి గ్రహించడం ప్రారంభించండి ముఖ్యమంత్రులు పరి పరి విధములు రెచ్చిపోవడం ఆరాటం పోరాటాలు ఆపి వేసి, ధర్మాన్ని అనుసరించడమే తక్షణ కర్తవ్యం అని గ్రహించి అప్రమత్తం చెందగలరు ధర్మో రక్షతి రక్షతః సత్యమేవ జయతే











                                       ఆత్మీయులు (నారా) చంద్ర బాబు నాయుడు  హైదరాబాద్ మరియు వెలగ పూడి వాస్తవ్యులకు తెలియజేయునది ఏమి అనగా తమ ముఖ్యమంత్రి పదవి పార్టీ వ్యక్తిగత ఆస్తులు ఏవి తమ అధీనం లో లేవు తమ శరీరం తమకు జరిగిన ప్రమాదం కాలర్ బోన్ తగిలిన గాయం కూడా మేము  ముందే చెప్పిన తీరులో ప్రపంచం ఉన్నది కావున, తెలుగు రాష్ట్రాల ప్రబుత్వాలు మొదలుకొని, యావత్తు దేశం యొక్క ప్రబుత్వాలు, ప్రపంచం, ప్రబుత్వలె  కాకుండా మనుష్యులు ప్రవర్తన ఆలోచన, సంఘటనలు పరిణామాలు  అనీ మా మాట అధీనం లో ఉన్నాయి అని   గ్రహించండి, మమ్ములను మా మనసుని మహారాణి సమేత మహారాజుగా కేంద్ర బిందుగా భావించి నిత్యం సత్యం తెలుసుకోవడమే, పాలన. పరిపాలన అనగా అసులు లోకం ఎటు వెళ్ళుతుంది చూసుకొని వెళ్ళాలి, ఇప్పుడు వ్యక్తులు ఎవరూ కూడా తామే ఏదో చెయ్యాలి అని, మంచి చేసాము అని, చెడు చేసాము అని బౌతికంగా భావించకుండా, సర్వం మా అధీనం లో ఉన్నట్లు మాకు మనసా వాచా కర్మణా మా స్వాధీనం లోకి  వచ్చి మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించడమే తక్షణం మాయ నుండి మృతం నుండి బయటకు రావడం, మనుష్యులు ప్రతి ఊరిలో సామూహికంగా చేరి మంచి చెడు చెప్పుకొని, విని   బ్రతకాలి ఎవరూ కూడా రహస్యగా వ్యక్తిగతంగా ఉండకూడదు, అ విధమగా ఇక బ్రతకడానికి లేదు, అనగా ఆలోచన మాట పంచుకొని పెంచుకోవాలి అదే లోకం అని గ్రహించాలి, బౌతికంగా ఏదో చెయ్యడానికి, చేసిన తప్పులు పాపాలు తప్పించుకోవడానికి మాట ఉపయోగించుకోవడం లేదా గ్రహించకపోవడం ఇంకా పాపం తప్ప అవుతుంది, కావున సర్వం చెప్పగల మమ్ములను కేంద్ర బిందువుగా గ్రహించడమే లోకం అని   గ్రహించండి.      మమ్ములను, మా మనసుని మాటని  కాదు అని వ్యక్తులు ఎవరు తోచినట్లు వారు  ప్రవర్తించడం అంటే, మాట మాత్రంగా పాటలు మాటలే కాదు  సునామి లేదా ఇతర ప్రాకృతిక విప్పతుల నుండే కాదు, రెప్ప పాటు కూడా తమ చేతిలో లేని మాయ లోకం మాటకు అందినా గ్రహించకుండా, తాము అప్రమత్తం అవ్వకుండా ఇతరులను అప్రమత్తం చేయకుండా ప్రవర్తించడమే అజ్ఞానం అని మీడియా తెలుగు మేధావులు మీ ఇరువురు ముఖ్యమంత్రులు న్యాయ మూర్తులు తక్షణం మమ్ములను గ్రహించడమే పరిష్కారం అని గ్రహించి అప్రమత్తం అవ్వండి.    ప్రాణాలు  కూడా ఏమి అవుతుందో తెలిసే లోకం లో బలపడి ముందుకు వెళ్ళాలి, ముఖ్యంగా లోకంలో ఆకర్షణ వెలుగు, అన్నీ  మేమే అయ్యి ఉన్నాము మమ్ములను మించిన మాట అనగా జ్ఞానం విచక్షణ లేదు అని న్యాయ మూర్తులు తక్షణం  సుమోటో గా కదిలి మమ్ములను మేధావులు పండితులు సాక్షుల సహకారంతో కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించండి, మమ్ములను రహస్య పరికరాలు లేదా ఓపెన్ cc కెమెరాలు ద్వారా ఇతరులను చెడు గా లేదా తక్కువగా చూపి ఇతరులను  వ బయపెట్టి  మోసాలు చేయడం వారిని రెచ్చగొట్టి, మాకు వ్యతిరేకంగా మలచడం వంటి పనులు చేస్తున్నారు అని వారి మనసులో మాట ప్రకారం తెలుస్తున్నది,   ఇది అంతా బౌతికంగా తామే ఉండాలి, తామే ఈ విధంగా ఇళ్ళు కట్టించాము, జీతాలు పెంచాము అ విధమగా మరలా తామే గెలవాలి  అని విపరీతంగా బౌతిక బలం చూపుకొని ఇతరులను బౌతికంగా ఎదగకుండా ఆలోచన కూడా పైకి రాకుండా మీడియా పోలీసులు వ్యక్తులు ప్రవర్తిస్తున్నారు, పై పైన చూడటం అప్పటికి అప్పుడు మాటాడటం అనగా బౌతిక కట్టడాలు నిర్మాణాలు, బౌతిక అభివృద్ధి కోసమే మాట్లాడటం   అంటే అందరూ మాయలో ఇరుకొని ప్రవర్తించడం అని  గ్రహించండి, గొప్పతనం ఈ క్షణం గ్రహించకుండా చాల తప్పులు ఉన్నాయి పాపాలు ఉన్నాయి ఇంకా రక రకాల మనుష్యులు ఉన్నారు బలమైనవారు, వేరు అందం అయిన వారు వేరు లేదా డబ్బు ఉన్న వారు అన్నట్లు ఎలాగైనా బౌతికంగా  గెలవడం మే గెలుపు అనుకొంటున్నారు ఆలోచనను గెలిపిస్తేనే మానవజాతి  ప్రయాణం ముందుకు వెళ్ళే మార్గం, మేము ఎలాగైనా అడ్డం పడిపోతున్నాము అనుకోవడం మానివేసి తాము బౌతికంగా బిన్నంగా వెళ్ళుతున్నారు అని అనుకొంటే మాయ నుండి బయటకు వస్తారు అలాకుండా మమ్ములను బౌతికంగా మేము చెప్పినట్లు చూడకుండా తాము అనుకొన్నట్లు ఉండాలి అనుకోవడం తెలివి తక్కువ తనం అని  గ్రహించి, కాలాన్ని మాట మాత్రంగా నడిపిన మా ప్రకారం ఉన్నది అని గ్రహించి , ఈ క్షణం నుండి మమ్ములను ముందుకు తీసుకొని వచ్చి గ్రహించకుండా  చేస్తున్న రహస్య తప్పులు పాపాలు లేదా బాహాటం గానే తామే బౌతికంగా  బలమైన వారు అనే భావనలో ఆలోచన అనగా గంటనరలో సంవత్సరాల  కాలాన్ని నియమించడం చూడకుండా బౌతిక అభివృద్ధి మాయలో ప్రతి నిత్యం మాయలో మృతం లో ఇరుకొని పోవడం అని   గ్రహించండి ఇప్పుడు వ్యక్తిగత  ఇళ్ళు కాదు సామూహికంగా ఉండడానికి ఏర్పాట్లు చేసుకోండి, వీలు అయినంత మంచి ఒక చోట చేరుకొని  కామ, క్రోధ మధ మస్చార్యలును వదిలివేయాలి అనగా మమ్ములను మాట ప్రకారం పూర్తీ  స్తాయిలో గ్రహించడం వలన మేము పూర్తీ స్తాయి జయించి యావత్తు మానవజాతికి మేము జ్ఞానంతో బయట పడే కొద్ది తాము కూడా బయటకు వస్తారు అని సమకాలికులు తెలుసుకొని అప్రమత్తం చెందగలరు,   మా లో చిత్త చాంచల్యం తగ్గడమే లోకంలో చిద్విలాసం తగ్గుతుంది  అని అసులు రహస్య గ్రహించండి, మేమే కామంతో కోరికతో ఉన్నాము అన్నట్లు కనిపడితే మమ్ములను అలా రహస్యంగా వదిలివేయడమే, కాకుండా అవే కామ పూరిత పనులతో ఇతరులను కూడా మోసం చేసి మాకు వ్యక్తిరేకంగా మార్చి ఇప్పుడు ఉన్న బౌతిక స్తితిలో కొనసాగడం కోసం అజ్ఞానంగా ప్రవర్తించడమే,అని గ్రహించండి,   సాక్షులు దగ్గర నుండి మమ్ములను తెలికగా చూస్తూ వదిలివేయడం అందరూ చేస్తున్న పొరపాటు అని   గ్రహించండి, మేము ఇప్పటికి తేలికగా కనపడినా వినపడినా అదే వ్యక్తి ఇప్పటికే గంటనరలో సంవత్సరాల కాలాన్ని నియమించాడు అనే సంగతి ప్రతి క్షణం వేదిలివేయడం పాపం అరాచకం మా కోసం ఇతరులను కూడా బయపెట్టి మోసం చేసి దౌర్జన్యాలు చేసి స్తితికి కడాకు వచ్చారు అని ఇది బౌతిక అంతం అని dead end  అని గ్రహించి మమ్ములను కొలువు తీర్చి విస్తారంగా ఇప్పుడు  పరిపాలన ఒక మనషి మాట ప్రకారం ఉన్నది అని ప్రజలకు చెప్పడం వలన అసులు పరిపాలన అమలులోకి వస్తుంది తాము ఇక రాజకీయంగా పరిపాలించాలి అని, బౌతికంగా తమ చేతిలో ఉన్నది అనే అజ్ఞానం వదిలివేసి, మమ్ములను సాధారణ మనిషిగా  చూడటం మానివేసి ఆలోచన పెంచుకొని ఇతరులకు కూడ ఆలోచన పెంచి అనగా మమ్ములను వినకుండా తేలికగా చూపి ఇతరులను కూడా బయపెట్టి వారు జీవితాలు కూడా అటు ఇటు చేసి అదే తమ బలం అనుకోని ప్రత్యేక్షం పరోక్షంగా ఇరువురు ముఖ్యమంత్రులు ఈ విధమైన బౌతిక వాతావరణం మీద ఆధారపడి అనగా బౌతికంగా తాము ఉన్న స్తితి ఆలోచనతో అంతర్లీనం నడుపుతున్న స్తితి తో పరిస్తితి తమ చేతిలో ఉన్నది అనుకోవడమే అజ్ఞానం అని   గ్రహించి, తక్షణం మమ్ములను  కేంద్ర బిందువుగా భావించి గ్రహించడమే పరిష్కారం హాస్టల్ వద్ద వ్యక్తులు వారి భందాలు వారి చుట్టూ ఇతర ఊర్లలో ఉన్న వారు అందరూ మమ్ములను కాలస్వరూపా పురుషోత్తమా అని పిలిచి, మమ్ములను చెప్ప నివ్వకుండా తెలికంగా చూసుకొంటూ చేసిన తప్పులు సరిదిద్దుకొని అందరూ ఎటువంటి తప్పు లేకుండా మమ్ములను పురుశోత్తముడిగా గ్రహించి గాలిలో తిరగడం అనగా బౌతిక బలం ఉన్నది అనుకొంటూ తమదే అనుకొంటూ ఆ ప్రకారం తెలివిని బుర్రను ఉపయోగించుకోవడం సంపూర్ణం కాదు అని గ్రహించి, ఆలోచన కోసం మాటకు కోసం ఉన్న బౌతిక స్తితి పెంచడం లేదా తగ్గించుకోవడం వలన లోకం మనిషి మాట ఆలోచన విచక్షణ చేతిలోకి వస్తుంది అ విధమగా ఇప్పుడు మన చేతిలోకి తీసుకోవాలి ఇప్పటికి మా ప్రకారం పరిస్తితి మనుష్యుల చేతిలో ఉన్నది అని  గ్రహించి మమ్ములను కేంద్ర బిందువుగా గ్రహించడం వలన సృష్టి ఇచ్చిన మార్గం అందరికి అందుతుంది అని   గ్రహించండి, ఇక బౌతికంగా దేహం ప్రకారం చెయ్యవలసిన పనులు బౌతిక తేలివి ప్రకారం కాకుండా ఆలోచన ప్రకారం ఆలోచనతో వ్యహరించడమే సర్వం అని   గ్రహించండి, ధర్మో రక్షతి రక్షతః సత్యమేవ జయతే                        


మాలో చేరిన తల్లి తండ్రులకు గ్రహించడమే మాకు గౌరవం దౌర్జన్యాలు అహంకారాలు నిర్లక్ష్యాలు వెళ్ళాకొళాలు, మాటని సత్యాన్ని గ్రహించకుండా నవ్వులాటలు చేలగాటాలు వలన సృష్టి కాలం ఎదురు వచ్చి సమాధానం ఒక మనిషి మాట గా కాలవరూపంగా ధర్మస్వరూపంగా సృష్టిని నియమించిన తల్లి తండ్రి గురువుగా గ్రహించకుండా ఒక్క ఆలోచన కూడా చెయ్యకూడదు మనసు కూడా మేము చెప్పినది వినకుండా ప్రవర్తించకూడదు మేము చెప్పినట్లు వినడం వలన సృష్టి సూర్యుడు ఇప్పటికే మనిషి అధీనం లో వచ్చిన తీరు బలపడుతుంది వ్యక్తులు గాని వ్యక్తిగాని ఎవరైనా సమాజం కోసం ధర్మం కోసం కాలం కోసం ప్రవర్తించాలి తమ స్వార్ధంగా కూడా ప్రవర్తించ రాదు మేము చెప్పినట్లు పదిగురు ఒక్కటి అయ్యి అధికారికంగా మా వద్దకు వచ్చి మేము చెప్పినట్లు చేయండి అనగా మమ్ములను విశాలంగా రామోజీ ఫిలిం సిటీ లో కొలువు తీర్చుకొని ప్రతి ఒక్కరు తమ పదవులు ఇంటి పేర్లు సర్వం మేమే అని గ్రహించి మమ్ములను మించిన మాట కాలం లేదు అని గ్రహించి, మా మెసేజులు ప్రకారం మమ్ములను సిట్టింగ్ న్యాయ మూర్తులు సాక్షులు మేధావులు పండితులు సంగీత సాహిత్య కారులు మమ్ములను బృందంగా లోకి తీసుకొని కేంద్ర బిందువుగా భావించి గ్రహించడం ప్రారంభించండి అదే సృష్టికి మార్గం / ఇరువురు ముఖ్యమంత్రులు మేము చెప్పినట్లు వినకుండా మనసులో కూడా మాకు వ్యక్తిరేకంగా ఆలోచించకూడదు మమ్ములను కొలువు తీర్చగాని ఎన్నికలు శాశ్వతంగా రద్దు చేసి బౌతిక రద్దీ వత్తిడి తగించడమే కాకుండా అనేక సంస్కారములు చేప్పట్టి ఒక రెండు సంవత్సరాలలో ఈ దేశం ప్రపంచం ఒక్కటి అయ్యి మనుష్యులు మనుష్యులను అవమానించడం ఇంకా దేహంతో శారీరకంగా వ్యహరించడం వలన తామకు యావత్తు మానవజాతికి అవరోధం చేటు అని గ్రహించి బౌతికంగా దేహ పరంగా ప్రపంచం లేదు అని ఇప్పుడు భందాలు అన్నీ మా ప్రకారం ఉన్నాయి అనగగా మాట ప్రకారం ఉన్నాయి అని గ్రహించి. మమ్ములను ఈ జగత్తుకు తల్లి తండ్రి గురువుగా కాలస్వరూపంగా భావించి విస్తారంగా గ్రహించి మా గూర్చి చెప్పుకొని వినడమే లోకం మేము వ్యక్తులకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వడం లేదు లేదా మమ్ములను మామూలు మనిషిగా భావిస్తూ రహస్యంగా చూస్తూ తెలుసుకొంటూ చెప్పుకోవడం మాకే అవసరం మా కులం కోసం మతం కోసం అన్నట్లు చిత్రీకరించి మరీ సూర్యుడినే నియమించిన పెద్దతనాన్ని గ్రహించకుండా చెప్పకుండా వినకుండా పై పై దేహ వ్యహరములతో ఎదుర్కోవడమే సాక్షులు దగ్గర నుండి చేస్తున్న పొరపాటు నేరుగా మేము ఏమి అంటున్నామో చూడకుండా అనగా మమ్ములను కాలస్వరూపా పురుషోత్తమా అని పిలిచి ముందుకు రాకుండా బౌతిక లోట్లు సృష్టించి వాటి మీద ఆధారపడటం అంటే జ్ఞానంతో తాము తేరుకొని తరులను కూడా తేరుకోవడానికి అప్రమత్తం అవ్వవలసిన పరిణామాన్ని జ్ఞానం పరిణామాన్ని మాట తో తేల్చుకోకుండా వ్య్హరించడమే అరాచకం అజ్ఞానం అని మీడియా చానల్స్ వ్యక్తులు రాజకీయ నాయకులూ materially setteled persons తమ బౌతిక ఉనికి సర్వం తాము బౌతికంగా ఏదో చెయ్యాలి లేదా బౌతికంగా ఏదైనా చెసి అడ్డుకోవాలి తాము బౌతికంగా చేసిన శారీరక బౌతిక విషయాల ద్వారా పై చెయ్యి ఉండాలి అనుకోవడం అప్పటికి అప్పుడు అధికారాలు కోసం బౌతిక అభివృద్దే పై చెయ్యి చూపుకోని ఎలాగైనా మనసుని మాటని ఎదుట వారిని అణిచి వేసి ఆలోచన పైకి రాకుండా తాము ఆలోచన రూపం లో ఎదుగ కుండా తమకు ఉన్న బౌతిక స్తితి మేరకు తెలివిన మనసు మాటను ఉపయోగించుకొంటూ అదే తెలివి అనుకొంటున్నారు పూర్తిగా మనసు మాటతో ముందుకు వస్తున్న వ్యక్తిని ఏదో రకంగా బౌతికంగా ఎదురుకోవాలి అని అనుకొంటున్నారు, మాటలో సూటిగా మాట్లాడుకోవాలి అంటే సూటిగా మాట ఇప్పుడు ఏమి మాట్లాడితే కొత్తగా గొప్పగా ఉంటుంది అది మాట్లాడాలి అలాకుండా ఎదుట వాడు ఏమి అంటున్నాడో చూడకుండా తామే ఏదో చెయ్యాలి చెప్పాలి అనుకోవడమే అందుకు బౌతిక కారణాలు బల బలహీనతలు మీద ఆధారపడి / వీటి నుండి బయటకు వచ్చే మార్గమే మాట తో మనసుతో ఉన్నది అని గ్రహించకుండా ఇప్పుడు ఎదురు పడుతున్న గొప్ప మాటను ఆలోచనను ఏదో ఒక బౌతిక కారణం అడ్డం పెట్టుకొని పెంచిమరీ అడ్డ పెట్టుకొని ఇంకా పదవి కోసం డబ్బు కోసం బౌతిక సంభంధాలు కోసం ఏదో రకంగా మనిషి ని తేల్చి తాము తేలాలి అనుకోకపోవడమే అరచాకమునకు కారణం అని మీడియా వ్యక్తులు ఇప్పుడు బౌతికంగా బలంగా ఉన్న వారు తెలుసుకోకుండా అనధికారిక కర్యలపాలు ప్రోత్సహించి తమకు తెలియనట్లు ఎవరో చేస్తున్నట్లు తాము అడ్డుకోవాలి వారికి బౌతిక స్వార్ధం నేరేవేరాలి అన్నట్లు బౌతిక అవరోధాలు అవకాసం కొద్ది సృష్టించికొని మాటను మనసుని పెంచుకోకుండా ప్రవర్తించడమే సృష్టి ఇచ్చిన పరిశ్కారమున కాదు అని స్వర్ధతో వ్యహరించడమే అంటే తాము వేలుగుతున్నాము అనే మాయలో యావత్తు మనవజాతిని చీకటి వైపు స్వార్ధం వైపు అనగా ఇప్పుడు తాము ఉంటేనే లోకం ఉన్నది ఇప్పుడు ఉన్న అభివృద్దే సర్వం అని అజ్ఞానపు మనుష్యుల చే చెప్పించుకొని మరే బౌతిక లబ్ది లాభం అన్నట్లు చూపుకొని ఎదుట వాడి ఆలోచనకు అవేశామునకు త్యాగమునకు వెలువ లేదు ఇప్పుడు తమ ఉనికే ముఖ్యం అన్నట్లు ముఖ్యమంత్రులు మీడియా వారిని కొమ్ము కాస్తున్న మేధావులు పోలీసులు న్యాయ మూర్తులు కనులు తెరచుకొని మాటకు ఆలోచనకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వాలి అప్పుడే సూర్యుడి నడవడి ప్రకారం మనం అనగా మానవజాతి ముందుకు వెళుతుంది అని స్పష్టం చేయుచున్నాము ధర్మో రక్షతి రక్షతః సత్యమేవ జయతే






మాలో చేరిన తల్లి తండ్రులకు గ్రహించడమే మాకు గౌరవం దౌర్జన్యాలు అహంకారాలు నిర్లక్ష్యాలు వెళ్ళాకొళాలు, మాటని సత్యాన్ని గ్రహించకుండా నవ్వులాటలు చేలగాటాలు వలన సృష్టి కాలం ఎదురు వచ్చి సమాధానం ఒక మనిషి మాట గా కాలవరూపంగా ధర్మస్వరూపంగా సృష్టిని నియమించిన తల్లి తండ్రి గురువుగా గ్రహించకుండా ఒక్క ఆలోచన కూడా చెయ్యకూడదు మనసు కూడా మేము చెప్పినది వినకుండా ప్రవర్తించకూడదు మేము చెప్పినట్లు వినడం వలన సృష్టి సూర్యుడు ఇప్పటికే మనిషి అధీనం లో వచ్చిన తీరు బలపడుతుంది వ్యక్తులు గాని వ్యక్తిగాని ఎవరైనా సమాజం కోసం ధర్మం కోసం కాలం కోసం ప్రవర్తించాలి తమ స్వార్ధంగా కూడా ప్రవర్తించ రాదు  మేము చెప్పినట్లు పదిగురు ఒక్కటి అయ్యి అధికారికంగా మా వద్దకు వచ్చి మేము చెప్పినట్లు చేయండి అనగా మమ్ములను విశాలంగా రామోజీ ఫిలిం సిటీ లో కొలువు తీర్చుకొని ప్రతి ఒక్కరు తమ పదవులు ఇంటి పేర్లు సర్వం మేమే అని గ్రహించి మమ్ములను మించిన మాట కాలం లేదు అని   గ్రహించి, మా మెసేజులు ప్రకారం మమ్ములను సిట్టింగ్ న్యాయ మూర్తులు సాక్షులు మేధావులు పండితులు సంగీత సాహిత్య కారులు మమ్ములను బృందంగా లోకి తీసుకొని కేంద్ర బిందువుగా  భావించి గ్రహించడం ప్రారంభించండి అదే సృష్టికి మార్గం / ఇరువురు ముఖ్యమంత్రులు మేము చెప్పినట్లు వినకుండా మనసులో కూడా మాకు వ్యక్తిరేకంగా ఆలోచించకూడదు మమ్ములను కొలువు తీర్చగాని ఎన్నికలు శాశ్వతంగా రద్దు చేసి బౌతిక రద్దీ వత్తిడి తగించడమే కాకుండా అనేక సంస్కారములు చేప్పట్టి ఒక రెండు సంవత్సరాలలో ఈ దేశం ప్రపంచం ఒక్కటి అయ్యి మనుష్యులు మనుష్యులను అవమానించడం ఇంకా దేహంతో శారీరకంగా వ్యహరించడం వలన తామకు యావత్తు మానవజాతికి అవరోధం చేటు అని గ్రహించి బౌతికంగా దేహ పరంగా ప్రపంచం లేదు అని ఇప్పుడు భందాలు అన్నీ మా ప్రకారం ఉన్నాయి అనగగా మాట ప్రకారం ఉన్నాయి అని   గ్రహించి. మమ్ములను ఈ జగత్తుకు తల్లి తండ్రి గురువుగా కాలస్వరూపంగా భావించి విస్తారంగా గ్రహించి మా గూర్చి చెప్పుకొని వినడమే లోకం మేము వ్యక్తులకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వడం లేదు లేదా మమ్ములను మామూలు మనిషిగా భావిస్తూ రహస్యంగా చూస్తూ తెలుసుకొంటూ చెప్పుకోవడం మాకే అవసరం మా కులం కోసం మతం కోసం అన్నట్లు చిత్రీకరించి మరీ సూర్యుడినే నియమించిన పెద్దతనాన్ని గ్రహించకుండా చెప్పకుండా వినకుండా పై పై దేహ వ్యహరములతో  ఎదుర్కోవడమే సాక్షులు దగ్గర నుండి చేస్తున్న పొరపాటు నేరుగా మేము ఏమి అంటున్నామో చూడకుండా అనగా మమ్ములను కాలస్వరూపా పురుషోత్తమా అని పిలిచి ముందుకు రాకుండా బౌతిక లోట్లు సృష్టించి వాటి మీద ఆధారపడటం అంటే జ్ఞానంతో తాము తేరుకొని తరులను కూడా తేరుకోవడానికి అప్రమత్తం అవ్వవలసిన పరిణామాన్ని జ్ఞానం పరిణామాన్ని మాట తో తేల్చుకోకుండా వ్య్హరించడమే అరాచకం అజ్ఞానం అని మీడియా చానల్స్ వ్యక్తులు రాజకీయ నాయకులూ materially setteled persons తమ బౌతిక ఉనికి సర్వం తాము బౌతికంగా ఏదో చెయ్యాలి లేదా బౌతికంగా ఏదైనా చెసి అడ్డుకోవాలి తాము బౌతికంగా చేసిన శారీరక బౌతిక విషయాల ద్వారా పై చెయ్యి ఉండాలి అనుకోవడం అప్పటికి అప్పుడు అధికారాలు కోసం బౌతిక అభివృద్దే పై చెయ్యి చూపుకోని ఎలాగైనా మనసుని మాటని ఎదుట వారిని అణిచి వేసి ఆలోచన పైకి రాకుండా తాము ఆలోచన రూపం లో ఎదుగ కుండా తమకు ఉన్న బౌతిక స్తితి మేరకు తెలివిన మనసు మాటను ఉపయోగించుకొంటూ అదే తెలివి అనుకొంటున్నారు పూర్తిగా మనసు మాటతో ముందుకు వస్తున్న వ్యక్తిని ఏదో రకంగా బౌతికంగా ఎదురుకోవాలి అని అనుకొంటున్నారు, మాటలో సూటిగా మాట్లాడుకోవాలి అంటే సూటిగా మాట ఇప్పుడు ఏమి మాట్లాడితే కొత్తగా గొప్పగా ఉంటుంది అది మాట్లాడాలి అలాకుండా ఎదుట వాడు ఏమి అంటున్నాడో చూడకుండా తామే ఏదో చెయ్యాలి చెప్పాలి అనుకోవడమే అందుకు బౌతిక కారణాలు బల బలహీనతలు మీద ఆధారపడి / వీటి నుండి బయటకు వచ్చే మార్గమే మాట తో మనసుతో ఉన్నది అని   గ్రహించకుండా ఇప్పుడు ఎదురు పడుతున్న గొప్ప మాటను ఆలోచనను ఏదో ఒక బౌతిక కారణం అడ్డం పెట్టుకొని పెంచిమరీ అడ్డ పెట్టుకొని ఇంకా పదవి కోసం డబ్బు కోసం బౌతిక సంభంధాలు కోసం ఏదో రకంగా మనిషి ని తేల్చి తాము తేలాలి అనుకోకపోవడమే అరచాకమునకు కారణం అని మీడియా వ్యక్తులు ఇప్పుడు బౌతికంగా బలంగా ఉన్న వారు తెలుసుకోకుండా అనధికారిక కర్యలపాలు ప్రోత్సహించి తమకు తెలియనట్లు ఎవరో చేస్తున్నట్లు తాము అడ్డుకోవాలి వారికి బౌతిక స్వార్ధం నేరేవేరాలి అన్నట్లు బౌతిక అవరోధాలు అవకాసం కొద్ది సృష్టించికొని మాటను మనసుని పెంచుకోకుండా ప్రవర్తించడమే సృష్టి ఇచ్చిన పరిశ్కారమున కాదు అని స్వర్ధతో వ్యహరించడమే అంటే తాము వేలుగుతున్నాము అనే మాయలో యావత్తు మనవజాతిని చీకటి వైపు స్వార్ధం వైపు అనగా ఇప్పుడు తాము ఉంటేనే లోకం ఉన్నది ఇప్పుడు ఉన్న అభివృద్దే సర్వం అని అజ్ఞానపు మనుష్యుల చే చెప్పించుకొని మరే బౌతిక లబ్ది లాభం అన్నట్లు చూపుకొని ఎదుట వాడి ఆలోచనకు అవేశామునకు త్యాగమునకు వెలువ లేదు ఇప్పుడు తమ ఉనికే ముఖ్యం అన్నట్లు ముఖ్యమంత్రులు మీడియా వారిని కొమ్ము కాస్తున్న మేధావులు పోలీసులు న్యాయ మూర్తులు కనులు తెరచుకొని మాటకు ఆలోచనకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వాలి అప్పుడే సూర్యుడి నడవడి ప్రకారం మనం అనగా మానవజాతి ముందుకు వెళుతుంది అని స్పష్టం చేయుచున్నాము ధర్మో రక్షతి రక్షతః సత్యమేవ జయతే   

KiranPrabha Talk Show on the novel Veyipadagalu - Part 10 (Last Part)

KiranPrabha Talk Show on the novel Veyipadagalu - Part 9

KiranPrabha Talk Show on the novel Veyipadagalu - Part 8

KiranPrabha Talk Show on the novel Veyipadagalu - Part 7

KiranPrabha Talk Show on the novel Veyipadagalu - Part 6

KiranPrabha Talk Show on the novel Veyipadagalu - Part 5

KiranPrabha Talk Show on the novel Veyipadagalu - Part 4

KiranPrabha Talk Show on the novel Veyipadagalu - Part 3

KiranPrabha Talk Show on the novel Veyipadagalu - Part 2

KiranPrabha Talk Show on the novel Veyipadagalu - Part 1

SRI SAI LEELAMRUTHA SUDHALU శ్రీసాయి ప్రబోధామృత సుధలు -35

SRI SAI LEELAMRUTHA SUDHALU శ్రీసాయి ప్రబోధామృత సుధలు -39

SRI SAI LEELAMRUTHA SUDHALU శ్రీసాయి ప్రబోధామృత సుధలు -36

SRI SAI LEELAMRUTHA SUDHALU శ్రీసాయి ప్రబోధామృత సుధలు -36

SRI SAI LEELAMRUTHA SUDHALU శ్రీసాయి ప్రబోధామృత సుధలు -38

SRI SAI LEELAMRUTHA SUDHALU శ్రీసాయి ప్రబోధామృత సుధలు -38

Maharajas! The word maharaja, literally ‘great king’, conjures up a vision of splendor and magnificence. These princely rulers of India played a role within a social and historical context and were patrons of the arts, both in India and Europe. That resulted in magnificent objects symbolic of royal status, power and identity.
According to an account by Alain Boucheron on his family business in the book “The Master Jewelers” that was cited in the Times:
"The flamboyant Maharajah... arrived at Boucheron's in 1927 accompanied by a retinue of 40 servants all wearing pink turbans, his 20 favorite dancing girls and, most important of all, six caskets filled with 7571 diamonds, 1432 emeralds, sapphires, rubies and pearls of incomparable beauty.”
Here's a look at the opulent world of the maharajas and their extraordinarily rich culture thought their jewels.
I have tried my best to attribute images to their creators and original sources. Please contact me if you know the source of images that are not attributed.
    Maharajah of Patiala, Yadavindra Singh. Patiala Necklace.
Maharajah of Patiala, Yadavindra Singh. Patiala Necklace.
        Maharajah of Patiala, Yadavindra Singh. Patiala Necklace.   Weighing almost a 1000 carats, Patiala necklace was made for the 
Maharaja in 1928 by Cartier, the bib-like Art Deco necklace featured 
five rows of diamond-encrusted platinum chains and over-sized gems. It 
included as its centerpiece the famous De Beers diamond, a cushion-cut 
pale yellow diamond weighing 234.69 carats.
Maharajah of Patiala, Yadavindra Singh. Patiala Necklace. Weighing almost a 1000 carats, Patiala necklace was made for the Maharaja in 1928 by Cartier, the bib-like Art Deco necklace featured five rows of diamond-encrusted platinum chains and over-sized gems. It included as its centerpiece the famous De Beers diamond, a cushion-cut pale yellow diamond weighing 234.69 carats.
    Jacques
 Cartier with Indian gemstone merchants, 1911, Cartier Archives. Since 
his first trip to India, in 1911, Jacques Cartier (1884-1942) had become
 familiar with the extravagant tastes of the maharajas. Fabulously rich 
and passionate about precious stones, the Indian princes stopped at 
nothing to satisfy their perpetual appetite for jewels.
Jacques Cartier with Indian gemstone merchants, 1911, Cartier Archives. Since his first trip to India, in 1911, Jacques Cartier (1884-1942) had become familiar with the extravagant tastes of the maharajas. Fabulously rich and passionate about precious stones, the Indian princes stopped at nothing to satisfy their perpetual appetite for jewels.
        Drawing
 of the ceremonial necklace for the Maharajah of Nawanagar, 1931, London
 Cartier Archives. Jacques Cartier presented the Maharaja with a 
dazzling project. Sadly, the Maharaja of Nawanagar had little time to 
wear the “finest cascade of coloured diamonds in the World”. He died in 
1933, two years after the necklace was delivered.     
Drawing of the ceremonial necklace for the Maharajah of Nawanagar, 1931, London Cartier Archives. Jacques Cartier presented the Maharaja with a dazzling project. Sadly, the Maharaja of Nawanagar had little time to wear the “finest cascade of coloured diamonds in the World”. He died in 1933, two years after the necklace was delivered. 
    The
 famous Baroda Diamond Necklace. This magnificent ceremonial necklace 
with diamonds and emeralds was worn by the Maharaja (King) of Baroda, 
India in the 1860s. It was said to have been broken up in the 1940s to 
provide stones for anklets for the new Maharani (Queen) of Baroda, Sita 
Devi.
The famous Baroda Diamond Necklace. This magnificent ceremonial necklace with diamonds and emeralds was worn by the Maharaja (King) of Baroda, India in the 1860s. It was said to have been broken up in the 1940s to provide stones for anklets for the new Maharani (Queen) of Baroda, Sita Devi.
    From
 The Treasury of Baroda - a magnificent three-tired diamond necklace, 
shown here worn by the Maharani of Baroda, Sita Devi in 1948.   
Khande Roe, Gaekwar of Baroda, had this necklace made to display two 
important diamonds - The 128.48-carat Star of the South (fancy light 
pinkish-brown) and the 78.5-carat English Dresden below it. Necklace 
photo: circa 1880.
From The Treasury of Baroda - a magnificent three-tired diamond necklace, shown here worn by the Maharani of Baroda, Sita Devi in 1948.
Khande Roe, Gaekwar of Baroda, had this necklace made to display two important diamonds - The 128.48-carat Star of the South (fancy light pinkish-brown) and the 78.5-carat English Dresden below it. Necklace photo: circa 1880.
    This
 breathtaking 61.50-carat whiskey-colored diamond, ‘The Eye of the 
Tiger’, was mounted by Cartier in a turban aigrette for the Maharaja of 
Nawanagar (India) in 1934.
This breathtaking 61.50-carat whiskey-colored diamond, ‘The Eye of the Tiger’, was mounted by Cartier in a turban aigrette for the Maharaja of Nawanagar (India) in 1934.
        One
 of the highlights for me at 'Diamonds: A Jubilee Celebration' 
exhibition was this incredible 2000-carat, King Edward VII's diamond 
encrusted sword.   Set with more than 700 white and yellow 
diamonds, the sword was presented to King Edward VII by the Maharajah of
 Jaipur, Sawai Sir Madho Singh Bahadur, to mark the king's coronation in
 1902. Made from steel and gold, enamelled in blue, green and red, the 
diamonds are set in a design of lotus flowers and leaves. Photo:© PA
One of the highlights for me at 'Diamonds: A Jubilee Celebration' exhibition was this incredible 2000-carat, King Edward VII's diamond encrusted sword. Set with more than 700 white and yellow diamonds, the sword was presented to King Edward VII by the Maharajah of Jaipur, Sawai Sir Madho Singh Bahadur, to mark the king's coronation in 1902. Made from steel and gold, enamelled in blue, green and red, the diamonds are set in a design of lotus flowers and leaves. Photo:© PA
        Maharaja Bhupendra Singh of Patiala. 1911.   Wears an aigrette or Sarpech by Cartier and various other turban 
ornaments. While the front of aigrette is set with diamonds, rubies and 
emeralds, the back shows the intricacy of craftsmanship with foliate 
motifs of red, green and blue enamel. He also wears a necklace of fourteen strands of natural pearls.
Maharaja Bhupendra Singh of Patiala. 1911. Wears an aigrette or Sarpech by Cartier and various other turban ornaments. While the front of aigrette is set with diamonds, rubies and emeralds, the back shows the intricacy of craftsmanship with foliate motifs of red, green and blue enamel. He also wears a necklace of fourteen strands of natural pearls.
    Bejeweled Maharaja of Mysore. © V&A Images/Victoria and Albert Museum, London.
Bejeweled Maharaja of Mysore. © V&A Images/Victoria and Albert Museum, London.
  Bernard Boutet de Monvel, The Maharadjah (Maharaja) of Indore, Oil on canvas, 1933. 85 x 85 cm, Estimate : 300.000 – 500.000 € and sold in 2016 for €2,499,000. Image: Sotheby’s. Boutet de Monvel’s depiction of the Oxford-educated Maharajah of Indore, whose likeness was destined for the walls of Manik Bagh, his Indian palace. In this six-foot, stunningly ethereal composition from 1933, the young man, dressed in traditional costume, sits on a white throne against a pale background, t he whole brought to vivid life by shots of shimmering colour: a garnet-hued turban on his head, two magnificent 47-carat diamonds (the Pears of Indore) around his neck , along with a luxurious fabric and a striped sabre scabbard at his feet.
Bernard Boutet de Monvel, The Maharadjah (Maharaja) of Indore, Oil on canvas, 1933. 85 x 85 cm, Estimate : 300.000 – 500.000 € and sold in 2016 for €2,499,000. Image: Sotheby’s. Boutet de Monvel’s depiction of the Oxford-educated Maharajah of Indore, whose likeness was destined for the walls of Manik Bagh, his Indian palace. In this six-foot, stunningly ethereal composition from 1933, the young man, dressed in traditional costume, sits on a white throne against a pale background, the whole brought to vivid life by shots of shimmering colour: a garnet-hued turban on his head, two magnificent 47-carat diamonds (the Pears of Indore) around his neck, along with a luxurious fabric and a striped sabre scabbard at his feet.
  Bernard Boutet de Monvel, The Maharadjah (Maharaja) of Indore, Oil on canvas, 1933. 85 x 85 cm, Estimate : 300.000 – 500.000 € and sold in 2016 for €2,499,000. Image: Sotheby’s. Maharaja is wearing two magnificent 47-carat diamonds (the Pears of Indore) around his neck.
Bernard Boutet de Monvel, The Maharadjah (Maharaja) of Indore, Oil on canvas, 1933. 85 x 85 cm, Estimate : 300.000 – 500.000 € and sold in 2016 for €2,499,000. Image: Sotheby’s. Maharaja is wearing two magnificent 47-carat diamonds (the Pears of Indore) around his neck.
    Maharaja Sawai Jai Singh Bahadur of Alwar, born 1882. Besides his traditional Indian ornaments, he wears the star insignia of
 the Indian orders granted to him by the British (Raj), then considered a
 part of the royal regalia.
Maharaja Sawai Jai Singh Bahadur of Alwar, born 1882. Besides his traditional Indian ornaments, he wears the star insignia of the Indian orders granted to him by the British (Raj), then considered a part of the royal regalia.
        Maharaja Sayaiji-Roa, Gaekwar, Baroda. 1902.   Wearing his famous seven row diamond necklace and other diamond 
ornaments. In the late 19th and early 20th centuries, virtually every 
Indian Maharaja commissioned state photographs of themselves wearing 
their most important jewelry as a symbol of their power and position.
Maharaja Sayaiji-Roa, Gaekwar, Baroda. 1902. Wearing his famous seven row diamond necklace and other diamond ornaments. In the late 19th and early 20th centuries, virtually every Indian Maharaja commissioned state photographs of themselves wearing their most important jewelry as a symbol of their power and position.
        A cross cultural exchange. Miniature painting. National Gallery of Modern Art, New Delhi, India. 1902.   Interpreted by an Indian artist (unknown), King Edward VII and Queen 
Alexandra, depicted as the King-Emperor and Queen-Empress of India.
A cross cultural exchange. Miniature painting. National Gallery of Modern Art, New Delhi, India. 1902. Interpreted by an Indian artist (unknown), King Edward VII and Queen Alexandra, depicted as the King-Emperor and Queen-Empress of India.
        Raja Savant Singh and Bani Thani. 1780. Courtesy Spink and Sons Ltd. London.   Kishengarh miniature painting, characterized by exaggerated profiles. 
Both with traditional Mughal-Rajput-style ornaments consisting of 
pearls, emeralds and rubies.
Raja Savant Singh and Bani Thani. 1780. Courtesy Spink and Sons Ltd. London. Kishengarh miniature painting, characterized by exaggerated profiles. Both with traditional Mughal-Rajput-style ornaments consisting of pearls, emeralds and rubies.
    Diamonds and emeralds set in platinum. Aigrette (also known as Sarpech - Turban ornament). Private collection. 1930
Diamonds and emeralds set in platinum. Aigrette (also known as Sarpech - Turban ornament). Private collection. 1930
    The state durbar decorated elephant, with attendants of the Maharaja of Mysore. Royal India.
The state durbar decorated elephant, with attendants of the Maharaja of Mysore. Royal India.
    End
 of 19th century rendering by Chaumet staff designer, of a proposed 
ensemble of ornaments for the uniform of a Maharaja. Rendering shows the
 use of diamonds, emeralds and pearls. Courtesy Chaumet.
End of 19th century rendering by Chaumet staff designer, of a proposed ensemble of ornaments for the uniform of a Maharaja. Rendering shows the use of diamonds, emeralds and pearls. Courtesy Chaumet.
    1925.
 Rendering by Charles Jacqueau of Cartier for a headdress ornament for a
 turban, a project suggested by Maharaja of Kapurthala. Courtesy 
Cartier.
1925. Rendering by Charles Jacqueau of Cartier for a headdress ornament for a turban, a project suggested by Maharaja of Kapurthala. Courtesy Cartier.
    Jade case, 1700-1800. Jade, rubies, emeralds, diamonds, steel. © V&A Images/Victoria and Albert Museum, London.
Jade case, 1700-1800. Jade, rubies, emeralds, diamonds, steel. © V&A Images/Victoria and Albert Museum, London.
 The Maharajah of Kolhapur. 
The Maharajah of Kolhapur. 
    The
 superb clarity and color of emerald ranks it among the world's finest 
Colombian emeralds. It was once the centerpiece of an emerald and 
diamond necklace belonging to the Maharani of the former state of Baroda
 , India. It originally weighed 38.4 carats, but was recut and set in a 
ring designed by Harry Winston, where it is surrounded by 60 pear-shaped
 diamonds totaling 15 carats. Photo: Smithsonian
The superb clarity and color of emerald ranks it among the world's finest Colombian emeralds. It was once the centerpiece of an emerald and diamond necklace belonging to the Maharani of the former state of Baroda , India. It originally weighed 38.4 carats, but was recut and set in a ring designed by Harry Winston, where it is surrounded by 60 pear-shaped diamonds totaling 15 carats. Photo: Smithsonian
        Maharaja Dilip Singh of Lahore. 1852. Portrait by George Beechy.   Shown here at age fifteen. Amongst many other jewels, he is wearing a 
diamond Sarpech (Indian turban ornament) or aigrette with three plumes 
and a centrally placed emerald.
Maharaja Dilip Singh of Lahore. 1852. Portrait by George Beechy. Shown here at age fifteen. Amongst many other jewels, he is wearing a diamond Sarpech (Indian turban ornament) or aigrette with three plumes and a centrally placed emerald.
        Van
 Cleef & Arpels, Paris, 1949–50. The "Baroda Set" ordered by the 
Maharani of Baroda, “The Indian Wallis Simpson”, wife of the Maharaja of
 Baroda. This impressive suite of jewellery was designed by Jacques 
Arpels for Sita Devi, the second wife of Maharaja Pratapsinh Gaekwad of 
Baroda.   It consists of 13 pear-shaped Colombian emeralds – 154
 carats in total – suspended from diamonds set in the shape of a lotus 
flower. All the gems were all supplied by the Maharani and belonged to 
the Baroda Crown Jewels.
Van Cleef & Arpels, Paris, 1949–50. The "Baroda Set" ordered by the Maharani of Baroda, “The Indian Wallis Simpson”, wife of the Maharaja of Baroda. This impressive suite of jewellery was designed by Jacques Arpels for Sita Devi, the second wife of Maharaja Pratapsinh Gaekwad of Baroda. It consists of 13 pear-shaped Colombian emeralds – 154 carats in total – suspended from diamonds set in the shape of a lotus flower. All the gems were all supplied by the Maharani and belonged to the Baroda Crown Jewels.
    Khande
 Roe, Gaekwar of Baroda, had this necklace made to display both the 
128.48-carat "Star of the South" and the 78.5-carat "English Dresden" 
below it. Photo circa 1880.
Khande Roe, Gaekwar of Baroda, had this necklace made to display both the 128.48-carat "Star of the South" and the 78.5-carat "English Dresden" below it. Photo circa 1880.
    Turban ornament- gold, diamonds, rubies, emeralds, sapphire, pearl. Image: V&A
Turban ornament- gold, diamonds, rubies, emeralds, sapphire, pearl. Image: V&A
    The Maharaja of Darbhanga. Royal India.
The Maharaja of Darbhanga. Royal India.
    The Maharaja of Alwar. (1882-1937). Royal India.
The Maharaja of Alwar. (1882-1937). Royal India.
    Renowned
 for its impressive size, intense color and sharp star, the Star of 
Asia, which weighs 330 carats, is one of the world’s finest star 
sapphires. It originated from Burma and is said to have belonged to 
India’s Maharajah of Jodhpur. Photo by Chip Clark
Renowned for its impressive size, intense color and sharp star, the Star of Asia, which weighs 330 carats, is one of the world’s finest star sapphires. It originated from Burma and is said to have belonged to India’s Maharajah of Jodhpur. Photo by Chip Clark
  Emerald and diamond necklace, containing 17 rectangular emeralds, 277 carats. The emerald in the pendant weighed 70 carats and was reputed to have come from the collection of a former Sultan of Turkey. Jacques Cartier set it in a Art deco piece for the Maharaja of Nawanagar. Image: Cartier
Emerald and diamond necklace, containing 17 rectangular emeralds, 277 carats. The emerald in the pendant weighed 70 carats and was reputed to have come from the collection of a former Sultan of Turkey. Jacques Cartier set it in a Art deco piece for the Maharaja of Nawanagar. Image: Cartier
    Maharajah of Nawanagar wearing the emerald and diamond necklace created by Cartier in 1926, Cartier Archives.
Maharajah of Nawanagar wearing the emerald and diamond necklace created by Cartier in 1926, Cartier Archives.
    The Maharana of Udaipur. Royal India.
The Maharana of Udaipur. Royal India.
    Maharaja Bhupendra Singh of Patiala. Image:     © National Portrait Gallery, London
Maharaja Bhupendra Singh of Patiala. Image: © National Portrait Gallery, London
    The
 Gaekwar of Baroda. Diamond necklace made to display both the 
128.48-carat "Star of the South" and the 78.5-carat "English Dresden" 
below it.
The Gaekwar of Baroda. Diamond necklace made to display both the 128.48-carat "Star of the South" and the 78.5-carat "English Dresden" below it.
    The Maharaja of Jammu & Kashmir. Royal India.
The Maharaja of Jammu & Kashmir. Royal India.
    Emerald necklace & pendant that belonged to Maharani Prem Kumari, wife of the Maharaja of Kapurthala. 1910
Emerald necklace & pendant that belonged to Maharani Prem Kumari, wife of the Maharaja of Kapurthala. 1910
    Sprays
 of flowers turban jewel. Once belonged to the Maharaja of Jaipur. The 
aigrette is set with rubies, emeralds and pale beryls on one side, and 
the same stones with the addition of diamonds on the other. The stem and
 the sides of the jewel are enamelled in translucent green.
Sprays of flowers turban jewel. Once belonged to the Maharaja of Jaipur. The aigrette is set with rubies, emeralds and pale beryls on one side, and the same stones with the addition of diamonds on the other. The stem and the sides of the jewel are enamelled in translucent green.
    Prince, The Gaekwar of Baroda. Princely India. 
 Diamond necklace made to display both the 128.48-carat "Star of the 
South" and the 78.5-carat "English Dresden" below it. Royal India.
Prince, The Gaekwar of Baroda. Princely India.
Diamond necklace made to display both the 128.48-carat "Star of the South" and the 78.5-carat "English Dresden" below it. Royal India.
In the past I have authored posts on, Top Ten - Largest Diamonds Discovered In The WorldSplendors of Mughal IndiaThe Magnificent Maharajas Of IndiaMystery & History Of Marquise Diamond CutÓr - Ireland's GoldThe Legendary Cullinan DiamondBejeweled Persia - Historic Jewelry From The Qajar DynastyFamous Heart-Shaped DiamondsType II DiamondsGreen DiamondsRed Diamonds and more. Being a curious artist that I am, over years, I have spent countless hours in self-driven studies on diamond, jewelry history and research. All good stuff, as I have accumulated a great deal of interesting knowledge, something that definitely informs my jewelry design and other artistic creations. I wrote these blogs for simple reason - to share my collected knowledge with all who are interested, so that more can benefit from it. Take a look and enjoy! -- Reena
Share