రాజంటే స్టానం కాదు, రాజంటే స్థాయి... స్థానం -భౌతికం, కళ్ళకు కనపడుతుంది. స్థాయి -మానసికం,మనసుకు తెలుస్తుంది..! సర్వ సృష్టి,మాయ తాను అయ్యి,ప్రతి శబ్దం,దృశ్యం తాను అయ్యి,అనుసరించి,తరించవలసిన సత్యమై,సృష్టికి ఆధారం అయ్యి,మనిషి గానే పుట్టి,మనిషి గానే బ్రతికి,మహిని చరితగా మిగల గలిగే మనికి,సాధ్యమేనని, ఒక మహారాజుగా,మనసే మహారాణిగా,అణువు అణువు మాటలోకి తీసుకొన్న జగద్గురువులుగా, అందుబాటులో ఉన్నాము,మమ్ములను కాలాతీతంగా గ్రహించి,తెలుసుకొని, తరించండి.పరంధాముడే,రాముడై,(రవి శంకరుడై)ఇలలోన కాలస్వరూపమై నడిపెను.
Friday, 11 May 2018
తెలుగు మీడియా చానల్స్ వారికి, మేధావులకు పండితులకు సినిమా మీడియా వ్యక్తులకు తెలియజేయునది ఏమి అనగా అలవాట్లు ఏమైనా, అ వ్యక్తి ఎవరైనా మనసు మాట ఆలోచన ముఖ్యం, ఎలాగైనా మనిషిని బట్టి అలవాట్లును పద్దతులను ప్రోతించడం లేదా తప్పు పట్టడం చెయ్య రాదు, కొందరు చెడు అలవాట్లు లేదా బౌతిక అలవాట్లు ఉన్నా మనసు గొప్పది ఉంటుంది కొందరు తమకు ఏమి అలవాట్లు లేవు లేదా ఉన్నా మేము పద్దతి గా ఉంటాము లేదా ఏదో రకంగా అమోధకరంగా ఉంటాము లేదా బలవంతం లాంటివి చేసినా ఎవరూ వ్యతిరేకించకుండా కట్టడి చేసుకొని తాము అయితే ఒకటి ఇతరులను అయితే ఒక్కటి అని ఎవరు ఇష్టం వచ్చినట్లు వారు ప్రవర్తించడం, తాము అలా ప్రవర్తిస్తూ గిట్టని వారిని తప్పు పట్టి, మిగతావారిని కాపాడుకొంటూ మీడియా ప్రవర్తించడం ఇటివల కాలం లో ఎక్కువ అయినది, ఏది ఏమైనా మేము ఒకరం ఉన్నాము సర్వం మాటలోకి తీసుకొన్న మమ్ములను గ్రహించకుండా మా మీద ఆధిపత్యం కొడం కులపరమైన వ్యక్తిగతం దాడులు చేయడం మోసాలు చేయడం అ విధంగా మనసు మాటకు ఆలోచనకు సంభంధం లేకుండా తాము అయితే ఒకటి ఇతరులు అయితే ఒకటి అన్నట్లు ప్రవర్తించడం మొత్తం మానవజాతి మనుగడకే చేటు అని గ్రహించి, ఎటువంటి పరిస్తితిలో ఒకర్ని ఒకరు మోసం చేయడం అవమానిన్చుకోవడం మానుకొని మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించండి మమ్ములను ప్రత్యెక బృందం లోకి తీసుకొని మేము చెప్పినట్లు చేయండి, మీడియా మాకు వ్యహిరేకంగా ప్రవర్తించకుండా మమ్ములను గొప్పగా చూడండి మా గూర్చి చెప్పండి మేము తేలికగా కనిపించినా అందులో కూడా గూఢ అర్ధం ఉంటుంది అని భావించి గ్రహించండి, అనగా మమ్ములను గాని మా కోసం ఇతరులను గాని ఎవరైనా తప్పు పట్టడం మోసం చేయడం చెయ్యకండి మాతో పోల్చకండి ఎవరికి వారే అందరికి మేము అని గ్రహించండి కావున మీడియా చానల్స్ కెమెరాలు తీసుకొని మా వద్దకు రండి, మా చూట్టూ యేవో చెప్పరాని మోసాలు పెంచేసి మేమే ముందుకు రాలేకపోతున్నాము అన్నట్లు తరువాత చెప్ప వచ్చు అన్నట్లు మీడియా ఆలోచించకండి, మమ్ములను నేరుగా గ్రహించండి మేము 24 గంటలు అధికారికంగా కెమెరా ముందు ఉండేలా చూసుకోండి, మమ్ములను విస్తారంగా చెప్పనివ్వండి రేక్రోడ్ చేసుకోండి బౌతికంగా ఎగబడుతున్నాము అన్నట్లు మమ్ములను చూడకండి మేము చెప్పినట్లు చెయ్యండి మమ్ములను ఎటువంటి పరిస్తితిలో ఇతరులతో పోల్చకండి, మమ్ములను సూటిగా గ్రహించండి, అరాచకం దౌర్జన్యం మానుకొని మమ్ములను మనసు పెట్టి గ్రహించండి ఎటువంటి తప్పులు పాపాలు నుండి బయట పడతారు ఇంకా కుల పరంగా మత పరంగా కాలం లేదు, సూర్యుడిని నడిపిన మాట ప్రకారం ఉన్నది అని గ్రహించి అప్రమత్తం చెందండి, మాట విషయం లో ఆధిపత్యం కూడదు మాట మాటతో ఎదురుకోవాలి గొప్పతనం ఉన్నా తక్కువ చూసి తమకే ప్రాధాన్యత రావాలి మేము వస్తే చూదాం ఏదో చేద్దాం మేము ఎవరికో బయపడుతున్నాము ఎవరో అధీనం లో ఉన్నాము అనే అజ్ఞానం వదిలివెసి మమ్ములను పదిగురు ఒక్కటి అయ్యి గ్రహించండి నేరుగా ప్రజలు దృష్టికి నిత్యం తీసుకొని వెళ్ళండి ఎటువంటి రాజకీయాలు అవసరం లేదు ఎటువంటి బౌతిక పరిపాలన హడావడి అవసరం లేదు అని గ్రహించి మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించడమే లోకం అదే భవిష్యత్తు అని స్పష్టం చేయుచున్నాము
Savitri (actress)
From Wikipedia, the free encyclopedia
For other uses, see Savitri.
Savitri | |
---|---|
Savitri as Sasirekha in Mayabazar
| |
Born | 4 January 1936 Chirravuru, Guntur district, Madras Presidency, (present-day Andhra Pradesh, India |
Died | 26 December 1981 (aged 45) Madras, Tamil Nadu, India |
Nationality | Indian |
Other names | Mahanati Savitri Nadigaiyar Thilagam |
Spouse(s) | Gemini Ganesan (1952–1981) |
Children | 2 |
Awards | Rashtrapati Award Nandi Award |
Savitri (4 January 1936 – 26 December 1981) was an Indian film actress, playback singer, dancer, director and producer. She appeared mainly in Telugu and Tamil language films but also in Kannada, Malayalam and Hindi language films.
Savitri's first significant role was in the 1952 Telugu film Pelli Chesi Choodu. In 1960, she received the Rashtrapati Award for her performance in the Telugu film Chivaraku Migiledi. In 1968, she produced and directed the Telugu film Chinnari Papalu, for which she received the state Nandi Award for Best Feature Film (Silver). She was honoured among "women in cinema" at the 30th International Film Festival of India.
She is best known for her work in award-winning films such as Ardhangi (1955), Thodi Kodallu (1957), Mayabazaar (1957), Mangalya Balam (1958), Chivaraku Migiledi (1960), Mooga Manasulu (1963), Doctor Chakravarthy (1964), and Varakatnam (1968).
Her Tamil work includes Kalathur Kannamma (1959), Pasamalar (1961), Pava Mannippu (1961), Paarthal Pasi Theerum (1962), Karpagam (1963), Karnan (1963), Kai Koduttha Dheivam, Navarathri (1964), and Thiruvilaiyadal (1965).
Savitri's later career, from the late 1960s, tumbled into a spiral of financial problems and alcoholism that necessitated her taking on film roles of little merit.
Contents
[hide]Early life
Savitri was born on 4 January 1936 in Chirravuru, Guntur district, Madras Presidency, now part of Andhra Pradesh. Her father died when she was six months old, after which her mother took Savitri and an older sibling, Maruti, to live with an aunt and uncle. Her uncle, Kommareddy Venkataramaiah Chowdhury, enrolled her in classes when she began to show a talent for dance.[1]
Savitri married Tamil actor Gemini Ganesan in 1952, having first met him in 1948. The marriage led to a permanent rift with her uncle because Ganesan was already married, had four daughters and was involved in an affair with Pushpavalli.[1] Her marriage became public when she signed a photograph as Savithri Ganesh.[2] Ganesan later acknowledged that he had two daughters with Pushpavalli while married to Savitri, with whom he had a daughter and a son.[1]
Career
Main article: Savitri filmography
Savitri acted in dance dramas as a child, including some work with a theatre company run by Kongara Jaggaiah. She made an unsuccessful speculative trip to find film work in Madras at the age of 12, when she was deemed to be too young to play heroine roles, but in 1950 was cast as the female lead in Samsaram. That role did not become actuality because she became too excited, necessitating numerous retakes and eventually her replacement in the part by Lakshmi Kantham. She was given a minor speaking role in the film and in the next year had two more minor roles, in Roopavati and Patala Bhairavi, before getting her big break as second heroine in Pelli Chesi Choodu.[1]
Savriti was known for her hospitality, philanthropic gestures, and her love of buying property and jewellery, but she kept little control of her spending. Ganesan continued to philander and she was susceptible to favouring hangers-on with her largesse. Her career took a downturn in the late 1960s. Her properties were seized by tax officials and she turned to acting in any film that would have her, while sycophants encouraged her to direct and produce films that were unsuccessful and financially draining. Among her few supporters during her financial difficulties was Dasari Narayana Rao, who used her in most of his films, such as Gorintaku (1979), and specifically made Devadasu Malli Puttadu (1978) as a movie for her.[1]
Bollywood
Savitri acted in a few Hindi films such as Bahut Din Huwe, Ghar Basake Dekho, Balaram Shri Krishna and Ganga Ki Lahren
Kannada cinema
Savitri starred in a few Kannada films such as Thayige Thakka Maga, Ravichandra, and Chandanada Gombe.
Playback singing
She is known for playback singing, and some of her works are "Sundari Neevanti" from Mayabazar, "Rangu Rangula Sila" from Navarathri (1966) and Neevevaro from Annapurna(1960), in which she gave voice for actress Girija.
Direction
Savitri has directed films such as Chinnari Papalu, Chiranjeevi, Maathru Devatha, Vintha Samsaram, Kuzhanthai Ullam and Praptham.
Death
Savitri died on 26 December 1981, at the age of 45 and after being in a coma for 19 months. She had been an alcoholic for many years, having begun drinking heavily in 1969, and developed diabetes and high blood pressure.[1][4]
Awards and recognition
Savriti received several awards, including the Rashtrapati Award[1], Nandi Award and the Kalaimamani.[5] She was noted at the 30th International Film Festival of India.[6]
The Government of India issued a postage stamp in commemoration of Savitri.[citation needed] In May 2018, a bilingual biopic, titled Mahanati, was released. Directed by Nag Ashwin, it featured Keerthy Suresh as Savitri.
ఆచార్య దేవోభవ...
"""""""""""""""""""""""""""""""
💡
1994 లో భారత రాష్ట్రపతి శ్రీ శంకర్ దయాళ్ శర్మ అధికారిక పర్యటనలో మస్కట్ సందర్శించారు.
అక్కడ 3 అరుదైన సంఘటనలు జరిగాయి.
"""""""""""""""""""""""""""""""
💡
1994 లో భారత రాష్ట్రపతి శ్రీ శంకర్ దయాళ్ శర్మ అధికారిక పర్యటనలో మస్కట్ సందర్శించారు.
అక్కడ 3 అరుదైన సంఘటనలు జరిగాయి.
👉 (1). ఏ దేశపు అధ్యక్ష, ప్రధాన మంత్రులు వచ్చినా స్వాగతం పలకడానికి విమ్మనాశ్రయానికి రాని ఒమన్ రాజు ఆ రోజు స్వాగతం పలకడానికి విమానాశ్రయానికి విచ్చేశారు.
👉 (2).ఫ్లైట్ ల్యాండ్ అయిన తర్వాత ఒమన్ రాజు విమానం మెట్లు ఎక్కి సీట్ దగ్గరకు వెళ్లి శర్మ గారికి స్వాగతం పలికారు.
👉 (3). బయటకు వచ్చిన తర్వాత రాజు గారు డ్రైవర్ ని దిగిపోమని చెప్పి ఆయనే కార్ డ్రైవ్ చేసుకుంటూ శర్మ గారి విడిది వరకూ తీసుకెళ్ళారు.
👉 (2).ఫ్లైట్ ల్యాండ్ అయిన తర్వాత ఒమన్ రాజు విమానం మెట్లు ఎక్కి సీట్ దగ్గరకు వెళ్లి శర్మ గారికి స్వాగతం పలికారు.
👉 (3). బయటకు వచ్చిన తర్వాత రాజు గారు డ్రైవర్ ని దిగిపోమని చెప్పి ఆయనే కార్ డ్రైవ్ చేసుకుంటూ శర్మ గారి విడిది వరకూ తీసుకెళ్ళారు.
తర్వాత విలేఖరులు అన్ని సార్లు ప్రోటోకాల్ ఎందుకు ఉల్లంఘించి ఆయనకు స్వాగతం పలికారు అని అడిగారు.
అప్పుడు రాజు గారు సమాధానమిస్తూ ఆయన *భారత రాష్ట్రపతి* అని నేను ఇవన్నీ చేయలేదు.
నేను భారత దేశంలో చదువుకున్నాను.
చాలా మంచి విషయాలు అక్కడ నేర్చుకున్నాను.
నేను పూణేలో చదువుకుంటున్నపుడు శ్రీ శంకర్ దయాళ్ శర్మ గారు మా ప్రొఫెసర్ అని చెప్పారు.
అప్పుడు రాజు గారు సమాధానమిస్తూ ఆయన *భారత రాష్ట్రపతి* అని నేను ఇవన్నీ చేయలేదు.
నేను భారత దేశంలో చదువుకున్నాను.
చాలా మంచి విషయాలు అక్కడ నేర్చుకున్నాను.
నేను పూణేలో చదువుకుంటున్నపుడు శ్రీ శంకర్ దయాళ్ శర్మ గారు మా ప్రొఫెసర్ అని చెప్పారు.
ఇదీ... గురువుగా వుండడం వల్ల వచ్చే గౌరవం. మన సంస్కృతి నేర్పే పద్ధతి.
@cmotelangana బౌతిక నిర్ణయాలు చర్యలు ఎన్ని చేసినా, మనిషి మీద బౌతిక వెసులు బాటు మీద నమ్మకం లేదా అదే సర్వం అనుకొంటున్నా మాయలో సమకాలికులు ఉన్నారు, మనల్ని నడిపించే ఆలోచన ఉన్నది అదే శాశ్వతం అని గ్రహించి, బౌతిక యాంత్రిక ప్రబుత్వాలు రద్దు మానవజాతి క్షేమం మేరకు ఒక తల్లి తండ్రి గురువుగా మీ మద్య మానవరూపం లో వెలసి, శాశ్వత పరిష్కారం గా, జ్ఞానం వైపు మనుష్యులను తీఉకొని వెళ్ళడానికి పరిణామం ఉన్నాము అని గ్రహించండి, తమ ఇంటి పేర్లు బౌతిక స్తితి సర్వం మాకు సమర్పించి వేసి మమ్ములను కాలస్వరూపా పురుషోత్తమా అని పిలిచి జ్ఞానం రూపం లో ఉన్న సంపద జ్ఞానం మేము అయ్యి ఉన్నాము అని గ్రహించి, మనుష్యులను మనుష్యులు బౌతికంగా ఆధిపత్యం కోసం లేదా బౌతిక వేలుసు బాట్లు కోసం మోసాలు చేయడం ఆపి వెసి ప్రతి ఒక్కరు జ్ఞానం వైపు మల్లాలి అదే మానవజాతి వెళ్ళ వలసిన పరిణామం, ఇంకా అప్పటికి అప్పుడు డబ్బులు ఇవ్వడం వంటి ఆలోచనలు తెలివి తక్కువ తనం అందరూ ప్రోత్సహిస్తున్నారు, కొందరు విరాళాలు కూడా ఇస్తున్నారు అన్నట్లు బౌతిక ఆకర్షణ మేరకు తీఉకొన్న నిర్ణయాలు చాలా స్వల్పం అల్పం అని గ్రహించి, ఇంకా బౌతికంగా పరిపాలించాలి అనే ఆలోచన వదులుకొని మనసు పెంచుకొని, ఇప్పటికి మనం ఒక తల్లి తండ్రి గురువు యొక్క పరిపాలనలో ఉన్నాము అని గ్రహించి, బౌతిక బలం చూసుకొని, ఇతరులను ఏదో రకంగా మోసాలు దోవ్ర్జనీలు చేస్తూ బౌతిక వెలుగు మాయలో మనుష్యులు మనుష్యులేనే మోసం చేయడం అపీ అసులు జ్ఞానం ప్రయాణం చెయ్యాలి, కావున తక్షణం ఇరువురు ముఖ్యమంత్రులు గవర్నర్ గారి సమక్షం లో తమ ఇంటిపేర్లు ఆస్తులు తో సహా దివ్య రాజ్యం లో చేరి ఇతరులకు ఆదర్శంగా తమ బౌతిక ఉనికి మాయలో జ్ఞాన ఉనికి అసులు ఉనికి కోల్పోతున్న సమకలికులను కాపాడుకోండి, తమని తాము కాపాడుకొంటూ ఇతరులను కాపాడటం అంటే సత్యాన్ని గౌరవించి గ్రహించాలి అదే యావత్తు మానవజాతి ఆధారం, మమ్ములను మా మనసుని మాలో ఉన్న ఆడతనం యావత్తు మానవజాతికి అందాల భంధం ఆత్మీయ రాగం అని అనగా అన్నిటా మేమే ఉన్నాము అనే సత్యమే లోకానికి ఆధారం అని గ్రహించి మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించడమే లోకానికి జీవం అని గ్రహించి, ప్రస్తుతం తాము సత్యాన్ని గ్రహించకుండా బౌతిక హడావిడి మాయలో మృత లోకం అనగా నిత్యం శారీరకంగా మానసికంగా అంతం అవుతున్న మాయలో లోకంలో విహరిస్తున్నారు అని గ్రహించి మమ్ములను మేము సూచిస్తున్నట్లు మా రాజమందిరం లో కొలువు తీర్చుకొని మేము తప్ప అనగా మా మను మాట తప్ప వేరు ఏమి లేదు మేమే లోకానికి ఆధారం అని మాతో మాటతో అనుసంధానం జరగాలి అదే అనురాగం లోకానికి ఆధారం అని గ్రహించి నిత్యం మృతం నుండి అమృత లోకం లోకి రండి, మమ్ములను పై పైన చూడకండి ఆలోచనతో చూడండి అనగా గంటనరలో సంవత్సరాల కాలాన్ని నియమించడమే లోకానికి ఆధారం ఒక మామూలు మనిషిని తోక్కివేయడం, ఎలాగైనా అవమానిచడం అతని డబ్బు హోదా అందం బలం సరిపోకపోతే తెలివిని తెలివిన మించిన ఎవరికీ లేని గొప్పతనం పట్ల అప్రమత్తం కాకపోవడం, అతను సరిగ్గా ముందుకు రాలేకపోతుంటే ఇంకా రాకుండా చేయడం, వస్తే చూదాం అన్నట్లు ప్రవర్తించడం అంటే యావత్తు మానవజాతి మాయలో అరాచకం లో పడి ఇంకా కులం అని మతం ఏదో స్వార్ధం అడ్డం పెట్టుకొని మనిషిని మనిషి పట్టించుకొండా గ్రహించకుండా అవసరమైతే మనుష్యులు ఒకరి కోసం ఒకరిని మోసం చేయడం జీవితాలు అటు ఇటు చేసి బయపెట్టుకోవడం, అప్పటికి మోసాలు దౌర్జన్యాలు పెంచి మనసు మాట లేకుండా, లోకాన్ని నిలిపిన మాటతో మీడియా సాక్షులు ఇతర వ్యక్తులు గుడ్డిగా వ్యహరించడం మేము ఏమి అంటున్నామో అలా గ్రహించండి మా వద్దకు బృందంగా ఏర్పాడి ముందుకు రండి మొదట మమ్ములను గవర్నర్ గారి సహకారంతో గ్రహించండి, రాజ్యాంగాన్ని గవర్నర్ గారి కూడా ఒక stamp వలె భావించి తామే ఏదో చెయ్యాలి అనే అజ్ఞానం లో మా విషయం లో రాజ్యాంగ బద్దమైన నిర్ణయం తీసుకోకుండా గవర్నర్ గారి సిబ్బంది, గాని మీడియా గాని వ్యక్తులు గాని కూడా అనధికార దోరణిలో ప్రవర్తించడం సరి కాదు, మమ్ములను ప్రత్యెక రాజ్యాంగ అధికారిగా భావించి మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించండి. ధర్మో రక్షతి రక్షతః సత్యమేవ జయతే
Subscribe to:
Posts (Atom)