రాజంటే స్టానం కాదు, రాజంటే స్థాయి... స్థానం -భౌతికం, కళ్ళకు కనపడుతుంది. స్థాయి -మానసికం,మనసుకు తెలుస్తుంది..! సర్వ సృష్టి,మాయ తాను అయ్యి,ప్రతి శబ్దం,దృశ్యం తాను అయ్యి,అనుసరించి,తరించవలసిన సత్యమై,సృష్టికి ఆధారం అయ్యి,మనిషి గానే పుట్టి,మనిషి గానే బ్రతికి,మహిని చరితగా మిగల గలిగే మనికి,సాధ్యమేనని, ఒక మహారాజుగా,మనసే మహారాణిగా,అణువు అణువు మాటలోకి తీసుకొన్న జగద్గురువులుగా, అందుబాటులో ఉన్నాము,మమ్ములను కాలాతీతంగా గ్రహించి,తెలుసుకొని, తరించండి.పరంధాముడే,రాముడై,(రవి శంకరుడై)ఇలలోన కాలస్వరూపమై నడిపెను.
Friday, 29 June 2018
Noorbasha Rahamthulla
వర్గాతీత మానవుణ్ణి చూపించండి (ఆంధ్రజ్యోతి 30.6.2018)
శ్రమలు చెయ్యనివాళ్ళు, ఏ ఉత్పత్తులతో జీవిస్తారు? - రాత్రింబవళ్ళూ శ్రమలు చేసే బానిసలు చేసే ఉత్పత్తులతోనే! అంటే, బానిసల శ్రమలలో, అత్యధిక భాగం, ఏ శ్రమలూ చేయని యజమానుల వాడకాల కోసమే! స్వంత శ్రమ లేకుండా, యజమానితనాలతో, ఇతరుల శ్రమలతో జీవించడమే ‘శ్రమ దోపిడీ!’
‘‘వర్గాలు కాదు, వ్యక్తులు ముఖ్యం’’ అనే పేరుతో, గుమ్మా వీరన్నగారు రాసిన వ్యాసం చూశాను (ఆంధ్రజ్యోతి, జూన్ 21). ఆ వ్యాసంలో, వ్యాసకర్త, ‘మార్క్సు నియంతృత్వాన్ని ఆమోదించాడు’ అనీ, ఎం.ఎన్.రాయ్ అయితే, ‘నిర్మాణాత్మక ప్రజాస్వామ్యాన్ని ప్రతిపాదించాడు’ అనీ, వ్యాఖ్యానాలు చేశారు.
ఈ వ్యాసకర్త, ‘మార్క్సిజం వైఫల్యం చెందింది’ అని తేల్చి, అలా వైఫల్యం చెందడానికి కొన్ని కారణాలు కూడా చెప్పారు. ఆ కారణాలు ఇవీ: ‘‘ఆర్ధిక నియతివాదం, శ్రామిక వర్గ విప్లవ అనివార్యత, రాజ్యం రాలిపోవడం, కార్మిక వర్గ నియంతృత్వం, వర్గ దృక్పధం, సాపేక్ష నీతి, లక్ష్య సాధనాల మధ్య సమన్వయం లేకపోవడం, భావాల స్థానాన్ని గుర్తించకపోవడం, వంటివి వున్నాయి’’ అన్నారు. అంటే, మార్క్సిజం, ఆ అంశాలన్నిటినీ చెప్పిందనీ, కానీ అవి అన్నీ తప్పులు అనీ! కానీ, ఆ అంశాల్లో ‘‘వర్గ దృక్పధం’’ అనే ఒక్క అంశాన్ని మాత్రమే తీసుకున్నా, దాని వల్ల, ఆ ఇతర అంశాలన్నీ ఎంతెంత సత్యాలో; ఆ సత్యాల్ని తప్పులుగా భావించేవారి భావాలే ఎంతెంత అసత్యాలో, తెలుస్తాయి. మార్క్సిజంలో తప్పులుగా ఈ వ్యాసకర్త చూపించిన అంశాల్లో, ‘‘శ్రమ సంబంధాలు’’ అనే మాట గానీ, ‘‘శ్రమ దోపిడీ’’ అనే మాట గానీ, లేవు! ‘శ్రమ దోపిడీ’ జరిగే సమాజంలో మానవులు, ఏ ‘వర్గం’తోటీ సంబంధం లేకుండా విడి విడి వ్యక్తులుగా వుండరనీ, ఏదో ఒక వర్గంలోనే వుంటారనీ, ఈ వీరన్నగారి గురువు అయిన ఎమ్మెన్ రాయ్ గ్రహించలేదు. గురువునే నమ్ముకున్న శిష్యులు, గురువు బోధించని విషయాల్ని గ్రహించలేరు. గురువుని ఎన్నడూ ఏ సందేహాలతోనూ ప్రశ్నించలేరు!
మానవుల సంబంధాలు, ‘శ్రమ సంబంధాలు’గా వుంటాయనే అవగాహన లేని వాళ్ళు, మానవులు, వేల వేల సంవత్సరాల కిందటే ‘యజమానులూ-–బానిసలూ’ అనే ‘శతృ వర్గాలు’గా విడిపోయారనీ; ఆ శతృ వర్గాలే, ఈ నాటికీ, ‘పెట్టుబడిదారులూ–-కార్మికులూ’ అనే సంబంధాలతో కొనసాగుతున్నారనీ, తెలుసుకోలేరు!
సమాజంలో వున్న మానవులైన ఆడా–-మగా; పిల్లా –జెల్లా; అందరూ జీవించడానికి తిండీ–-బట్టా, ఇల్లూ-–వాకిలీ, చదువూ-–సంధ్యా వంటి అవసరాల కోసం, సమాజంలో అనేక వందల రకాల శ్రమలు జరగాలి. కానీ, సమాజంలో, ‘యజమానీ–-బానిస’ భేదాలు ఏర్పడిన నాడే మానవులు, ‘శ్రమలు చేసేవాళ్ళూ-–శ్రమలు చెయ్యనివాళ్ళూ’ అనే ‘శతృ వర్గాలు’గా ఏర్పడి పోయారు.
శ్రమలు చెయ్యనివాళ్ళు, ఏ ఉత్పత్తులతో జీవిస్తారు? - రాత్రింబవళ్ళూ శ్రమలు చేసే బానిసలు చేసే ఉత్పత్తులతోనే! అంటే, బానిసల శ్రమలలో, అత్యధిక భాగం, ఏ శ్రమలూ చేయని యజమానుల వాడకాల కోసమే! స్వంత శ్రమ లేకుండా, యజమానితనాలతో, ఇతరుల శ్రమలతో జీవించడమే ‘శ్రమ దోపిడీ!’ వెనకటి బానిసల యజమానుల లాగే, ఈ నాటి పెట్టుబడిదారులు కూడా అనంతమైన, సిరి సంపదల తోటీ, వెనకటి బానిసల లాగే, ఈ నాటి కార్మికులు కూడా బికారితనాల తోటీ, ఆ పాత కాలపు ‘శతృ వర్గాల’ లాగే జీవిస్తున్నారు! ఈ వాస్తవాల్ని, లెక్కలతో సహా వివరించిన మార్క్సు సిద్ధాంతాన్ని వీరన్నగారు తప్పు పట్టి, ‘‘వర్గాలు కాదు, వ్యక్తులే ముఖ్యం’’ అన్నారు. అంటే, ‘వర్గాలతో సంబంధం లేకుండా వ్యక్తులు, తమ జీవితాల్ని మార్చుకోవాలి’ అనే అర్ధం అది! ఈ మాట ఆయన స్పష్టంగానే చెప్పారు తర్వాత.
ఒక్క ప్రశ్నకి జవాబు చెప్పండి! ప్రపంచంలో, ఏ దేశంలో అయినా; స్త్రీలలో అయినా–-పురుషుల్లో అయినా; ‘శతృ వర్గాల్లో ఏ వర్గానికీ చెందని’ ఒక్క వ్యక్తిని చూపించగలరా? చూపించండి!
సమాజంలో వున్న ఏ వ్యక్తీ, ఏ వర్గానికీ చెందని విడి వ్యక్తిగా వుండడు. స్త్రీ పురుషుల్లో ఏ వ్యక్తి అయినా, ఏదో ఒక శ్రమ చేసే వ్యక్తి అయితే, ఆ వ్యక్తి ‘శ్రామిక వర్గ’ వ్యక్తి! ఏ శ్రమా చెయ్యని వ్యక్తి అయితే, ఆ వ్యక్తి, ఇతరుల శ్రమలతో జీవించే ‘దోపిడీ వర్గ’ వ్యక్తి!
‘శ్రమ దోపిడీ’ అదృశ్యమై, ‘శతృ వర్గాలే వుండని’ సమాజంలో అయినా, ఏ మానవుడూ, తోటి మానవుల శ్రమలతో సంబంధాలు లేని ‘విడి వ్యక్తి’గా జీవించలేడు. ఆ మానవుల మధ్య, ‘సమానత్వ శ్రమ సంబంధాలు’ సాగవలిసిందే.
‘పెట్టుబడిదారీ రాజ్యాలతో పోరాడడానికి, కమ్యూనిస్టులు హింసా మార్గాన్ని ఆశ్రయించారు’ అని వ్యాసకర్త విమర్శ! కానీ, శ్రామిక వర్గం, తన విముక్తి కోసం చేసే పోరాటం ‘హింస’ అవదు. అది ఆత్మరక్షణ! అసలు, ‘హింస’ జరిగేది, ‘శ్రమ దోపిడీ వర్గం’ ద్వారానే. ఏ దేశంలో అయినా, పెట్టుబడిదారీ రాజ్యాంగ యంత్రంతో, కుప్ప తెప్పలుగా ‘ఆయుధాలు’ ఎందుకు వున్నాయి? ఎవరి మీద ప్రయోగించడానికి? దోపిడీ చేసే వర్గ రాజ్యాంగం చేతిలో ఆయుధాలు వుండడం అంటే, అదీ అసలైన హింస! దోపిడీ వర్గం, తన తప్పుని గ్రహించి ఆయుధాల్ని కింద పెడితే, హింస, ఏ పక్షం వల్లా ఉండదు. శ్రామిక వర్గం, తన ఆత్మ రక్షణా పోరాటాన్ని సరైన మార్గంలో చేసుకోలేకపోతే, ఆ నష్టాన్ని ఆ వర్గమే భరిస్తుంది.
‘మార్క్సు అయితే, మానవ జాతి చరిత్రని వర్గ పోరాటాల చరిత్రగా అంటే, ఎం.ఎన్.రాయ్ అయితే మానవజాతి చరిత్రని, స్వేచ్ఛా, పోరాటాల చరిత్రగా అన్నారు.’ వ్యాసకర్త.
‘స్వేచ్ఛ’ కోసం పోరాటం చేయవలిసి వస్తే, వీరి స్వేచ్ఛని హరించే ఎదటి పక్షం ఎవరు? మొదట, ఆ శతృపక్షాల్ని చెప్పండి! ఒక పక్షపు స్వేచ్ఛని అడ్డుకోవడం, ఎదటి పక్షానికి ఎలా ప్రయోజనమో, అది కూడా చెప్పండి!
‘‘కమ్యూనిస్టు రాజ్యాల వల్ల సమ సమాజాలు ఏర్పడలేదంటే, దానికి కారణాలు మార్క్సు సిద్ధాంతంలోనే వున్నట్టు అవగతమవుతోంది.’’–వ్యాసకర్త.
కమ్యూనిస్టు రాజ్యాలు ఏర్పడిన చోట్ల, ఆ కమ్యూనిస్టు పార్టీలే ఏవైనా పొరపాట్లు చేసి వుంటే, అది ఆ పార్టీల తప్పు అవుతుంది. అంతేగానీ, అది, ‘శ్రమ దోపిడీ నించి విముక్తి చెందాలి’ అని చెప్పిన సిద్ధాంతం తప్పు అవదు.
‘మానవులలో ఎన్ని విభేదాలు వున్నాయో’ అని చెపుతూ, వ్యాసకర్త, ‘వర్గ భేదాల’ మాట కూడా ఎత్తారు. మళ్ళీ ఆ నోటితోనే, ‘వర్గాల’ మాటని తిరస్కరించి, ‘మానవులు స్వేచ్ఛగా జీవించే హక్కుని, శ్రేయస్సుని, కలిగి వుండాలనడమే మానవ వాదం’ అన్నారు. అంటే, పెట్టుబడిదారీ వర్గానికి ‘శ్రమ దోపిడీ’తో జీవించే స్వేచ్ఛ వుండాలి– అని: దాని శ్రేయస్సు దానిది– అని చెప్పడమే!
మరి, కార్మిక వర్గం స్వేచ్ఛగా జీవించడానికి ఏం చెయ్యాలి? దోపిడీ వర్గాన్ని ఎదిరించే పోరాటం చెయ్యకూడదు. అది హింస! అది తప్పు! అయితే, శ్రామికులు స్వేచ్ఛని ఎలా సాధించాలి?
వ్యాసకర్త చెప్పిన మార్గం: ‘మానవ వాదం సహకార ఆర్ధిక విధానాల్ని ప్రతిపాదిస్తుంది. ఉత్పత్తి సాధనాల మీద యాజమాన్యం, ఆ ఉత్పత్తి సంఘాలదే అవుతుంది’ - అని! శ్రామిక సంఘాలకు, ‘ఉత్పత్తి సాధనాలు’ ఎలా రావాలి? భూమీ, గనులూ, ఫ్యాక్టరీలూ, రవాణా సాధనాలూ - అన్నీ పెట్టుబడిదారుల నించీ శ్రామికులు ఎలా స్వాధీనం చేసుకోవాలి? ‘వర్గ పోరాటం’ వద్దంటున్నారు; సైన్యమూ, పోలీసులూ, ఆయుధాలూ వంటి హింసా యంత్రాంగం కలిగిన పెట్టుబడిదారులు, శ్రామికులు అడగ్గానే ‘ఉత్పత్తి సాధనాల్ని’ ఇచ్చేస్తారా? ఏ శ్రమా చెయ్యని దోపిడీ వర్గం ఎవరి శ్రమ వల్ల జీవిస్తోందో చెప్పండి! స్వేచ్ఛా పోరాటం ఎలా సాగాలో చెప్పండి! తమ ఉత్పత్తి సంఘాల్ని శ్రామికులు ఎలా నిర్మించుకోవాలో చెప్పండి!
కర్రా, కత్తీ లేని మంచి దారి వుంటే అంతకన్నా ఏం కావాలి?
రంగనాయకమ్మ
Like
మీ తో కలిపి, ఇక నాయకులు వ్యక్తులు ఎవరూ ఎవరితో పోరాడవలసిన అవసరం లేదు, మీరు హైదరాబాద్ లో కట్టుకొన్న ఇంటికి వచ్చి ప్రశాంతంగా ఉండండి, ఇక అభివృద్ధి బౌతికంగా చెయ్యను అవసరం లేదు, మమ్ములను కాలాతీతంగా చూడని పక్షం ఇప్పటికే కాలం, మనిషి మాట అధీనం లో ఉన్నది అనగా సూర్యుడే నడిచిన తీరులో ప్రపంచం ఉన్నది అని గ్రహించకుండా ఏ పని చెయ్యకూడదు, సాధారణ మనిషిగా మమ్ములను సాక్షులు దగ్గర నుండి కాలాతీతంగా చూడకుండా ప్రవర్తించడం వలన మీ వంటి వారు బౌతికంగా రెచ్చి పోతూ అదే అభివృద్ధి అని, మనుష్యులను విడదీస్తూ, మీ ప్రాణాలు గూర్చి మాట మాత్రంగా చెప్పడం ఏమిటో, ఇతరుల ప్రాణాలు మాట మాత్రంగా తీసివేయడం ఏమిటో (సినిమా పాటలు ఇతర పరిణామాలు తో కలిపి చెప్పిన తీరు) చూసుకోకుండా, మమ్ములను ముందుకు తీసుకొని గ్రహించకుండా ఆడవారిని, మొగవారిని బయపెట్టి మోసాలు చేసి call deta లు ద్వారా కంట్రోల్ లో పెట్టుకొని, ఈ విధంగా మమ్ములను గ్రహించకపోయినా పర్వాలేదు అని, యాంత్రిక ప్రబుత్వాలు విశ్వవ్యాప్త పరిపాలకుడిగా రద్దు చేసినాము అని మేము ఇచ్చిన ఆంగ్ల లేఖ ఆదేశములు తో అప్రమత్తం చెందకుండా, మరల మీరు, చంద్ర శేఖర రావు గారు అధికారం లోకి రావడానికి ప్రయత్నం చేయడం అంటే, మాట మాత్రంగా నడిచిన లోకాన్ని కాదు అని ఆలోచన కాదు ప్రబుత్వం అంటే, బౌతిక అభివృద్ధి అనుకోవడం అజ్ఞానం అని గ్రహించి ఇది తెలుగు వారికి తెలుగు ప్రబుత్వలకు సంభందించిన పరిణామం కాదు అని, యావత్తు దేశ ప్రపంచానికి సంభాదించినది అని గ్రహించి అప్రమత్తం చెందగలరు, మమ్ములను కేంద్ర బిందువుగా కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించడమే లోకానికి మార్గం, యాంత్రిక రాజకీయాలు ఆలోచనలు పనులు చెల్లవు మమ్ములను కేంద్ర బిందువుగా కొలువు తీర్చుకొని మాట ప్రకారం నడిచిని లోకం ప్రకారం ముందుకు వెళ్ళాలి అందుకు మా పై మనసు పెట్టి గ్రహించాలి అదే ఇప్పుడు ప్రతి ఒక్కరి కర్తవ్యం దైర్యం అని గ్రహించండి.
మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని కేంద్ర బిందుగా సృష్టిని, కాలాన్ని సూర్యుడిని నియమించిన పురుశోత్తముడిగా గ్రహించకుండా, రెప్ప పాటు కూడా తమ చేతిలో లేని, రాని ప్రపంచాన్ని తామే నడుపుతున్నాము అన్నట్లు బ్రమ లో ప్రవర్తిస్తున్నారు, రెప్ప పాటు కూడా ఇప్పుడు మమ్ములను కాదు అని నడుస్తున్న మాయ లోకం స్మశానం తో సమానం అని గ్రహించండి, మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించాలి అంటే, రహస్యగా చేస్తున్న మోసాలు ఆపితేనే, మీడియా ముందుకు వచ్చి మమ్ములను గ్రహించగలరు, తెలుగు మీడియా వ్యక్తులు కులం కొద్ది, వ్యాపారులు, కొందరు పోలీసులు కుమ్మకు మోసం లో ఇక మమ్ములను గ్రహించకూడదు అని న్యాయ మూర్తులు కూడా మేము ఎందుకు సుమోటో తీసుకో మంటూన్నామో చూడకుండా, మమ్ములను మనసుతో గ్రహించకుండా కాలతీతాన్ని గ్రహించకుండా వ్యహరించాలి అనే నిర్ణయం లో మనుష్యులు కొందరు ఏమి అయిపోయినా పర్వాలేదు మనమే ఎక్కవ, కొందరిని మోసం చేసినా, మనమే పైన ఉండాలి అనే మూర్ఖత్వంతో సత్యం గ్రహించకుండా నిత్యం మాయలో, మృత లోకంలో విహరిస్తున్నారు అని గ్రహించండి, రెప్ప పాటు కూడా మన ఎవరి చేతిలో లేని లోకం మమ్ములను కాదు అని గ్రహించకుండా ప్రవర్తిస్తున్న లోకం స్మశానం అని గ్రహించండి, మమ్ములను కులపరంగా అణిచి వేస్తున్నారు అనే కంటే, మేము పరిష్కారం తీసుకొని వచ్చినా, కాలం ప్రకారం సామాన్యుడే సార్వ బౌముడు అన్నట్లు కాలం ఇచ్చినా, సాటి మనుష్యులు ఏదో రకంగా గొప్పతనం కలిగిన మమ్ములను లోటు గా వదిలివేయడం, చూడటం, మా చుట్టూ లోటు పెంచి కాలమే ఇచ్చిన పరిణామాన్ని గ్రహించకుండా ప్రవర్తించడం నిత్య మృతం అని గ్రహించండి, కావున రహస్యంగా కులపరంగా లేదా కేవలం మమ్ములను సాధారణ మనిషిగా వదిలివేసి ఒక్కడిని చేసి మా బౌతిక స్తితిని రహస్య కెమెరాలకు వదిలివేసి ఇతరులను మోసం చెయ్య గలుగుతున్నాము కాబట్టి పరిస్తితి తమ చేతిలో ఉన్నది అని మీరు అంతా అనుకోవడం అంటే, మానవత్వం గొప్పతనం కప్పి వేసి యాంత్రిక టెక్నాలజీ మాయలో ఇరుకొని పోవడం అని గ్రహించండి, టెక్నాలజీ మన చేతిలో ఉన్నదా లేదా మనం టెక్నాలజీ చేతిలో ఉన్నాము అని చూసుకొని ముందుకు వెళ్ళాలి, మాట మాత్రంగా పంచ భూతాలను నియమించిన మమ్ములను కొలువు తీర్చుకొని గ్రహించడం వలన మన చేతిలో అనగా మాటలో కి పంచభూతాలు, ఇప్పటికే వచ్చిన తీరు బలపడి, మనిషి పైకి వస్తాడు, సృష్టి మాట అధీనం లో ఉన్నది అని మనం స్పష్టం చేసుకోవాలి, అంటే మనుష్యులు మనుష్యులనే మోసం చేసుకోవడం ఆధిపత్యం కోసం ఇంకా మాయతో మోసాలతో అసమర్ధులుగా పిచ్చి వాడిగా ఇతరులను చిత్రీకరించి అందుకు ఆడవారిని మొగవారిని అడ్డం పెట్టుకొని call data, రహస్య పరికరాలు satilaite కెమెరాలు మాయలో యావత్తు మానవజాతి నిత్య మృత లోకంలో మాట కొనసాగింపు లోకి రాకుండా, యాంత్రికంగా dead end దేహాలతో అంతం అవుతున్నారు అని గ్రహించి అప్రమత్తం చెందగలరు, అనగా మాటతో సర్వం తెలుసుకొని సర్వం నిర్వహించే స్తితి మా ద్వారా యావత్తు మానవజాతి కి కల్పించినా, మమ్ములను సాధారణ మనిషి స్తితికి వదిలివేసి అనగా మనసులో గొప్పతనం నేరుగా గ్రహించకుండా వదిలివేసి మేము అటు ఇటు అయ్యిపోతుంటే అది ఉపయోగించుకొని మమ్ములను గ్రహించకపోవడమే అనగా మమ్ములను గొప్పగా ఆలోచన రూపంలో చూడను అవసరం లేదు గొప్పవాడు అంటే గొప్పగా కనపడాలి అనుకొంటున్నారు, మనసులో గొప్పతనం గ్రహించిన కొలది కనపడగలడు అని తెలిసి కూడా దూకుడు కంగారు వలన మీ ఇరువురు ముఖ్యమంత్రులు బౌతిక ఆధిపత్యం కొలది మమ్ములను సూక్షంగా గ్రహించకుండా నిత్యం స్మశానం లో సంచరిస్తున్నారు, అనగా రెప్ప పాటు కూడా తమ చేతిలో లేని మాయ లోకం లో సంచరిస్తున్నారు అని గ్రహించండి. మీ చుట్టూ ఉన్న వారు, రెచ్చిపోవడానికి ఇచ్చిన వారు ఆలోచనకు ఇవ్వలేకపోతున్నారు, ఆడవారిని మోగవారిని ఏదో రకంగా బయపెట్టి మోసాలు చేయడం, లేదా బౌతిక ఆధిపత్యం సుఖాలు చూసుకొంటూ అప్పటికి ఆవేశములు నటిస్తూ, నిత్యం బౌతిక లాభమే లాభం అన్నట్లు, అప్పటికి మాటలు వ్యహారాలు తప్ప నిలకడగా గ్రహిద్దము చెప్పుకొందాము అనే వ్యక్తులు మీడియా కొంచెం కూడా ఆలోచించకుండా వ్యక్తుల రెచ్చగొట్టి అప్పటికి ఆధిపత్యమే అరచాకమే పై చెయ్యిగా ఉండడానికి మనకు ఆధారం అన్నట్లు అజ్ఞానంగా ప్రవర్తిస్తున్నారు. అదే విధమగా రాజకీయ నాయకులు సభలు సమావేశములు ప్రత్యెక విమానాలు ప్రత్యెక బస్సులు, ఏదో చెప్పారు ఏదో పరిశీలిస్తున్నారు ముఖ్యమంత్రిగారు ఆకస్మికంగా వచ్చారు, ఆదేశించారు, అని అప్పటికి అప్పుడు పాలనే చిన్న పిల్లల అట వలె ఉన్నది అయితే బలమైన వారు మీడియా డబ్బు గ్లామర్ ఉన్న వారు ఇలానే బ్రతకాలి మిగతావారు మమ్ములను చూసి సచ్చి పోవాలి అన్నట్లు వికృతంగా ఆలోచిస్తున్నారు, గ్లామర్ ఉన్న వారు బలమైన పర్సనాలిటీ ఉన్న వారు ఏదో రకంగా కులం హంగు చూసుకొని ఒకటి లోటు గా ఉన్నా మిగతావి ఏదో రకంగా కూర్చుకొని, మిగతావారిని మోసం చేస్తున్నారు, బౌతికంగా తమ చేతిలో పెట్టుకొని అప్పటికి అప్పుడు పరిపాలన అప్పటికి అప్పుడు నీతి వాఖ్యలు తామే గొప్ప ఎదుట వాడే తప్పు అని చిత్రీకరించే స్తాయి లో మీడియా రహస్య పరికారాలు ఉన్నాయి అని గ్రహించండి ఏదో రకంగా తెలివిని గొప్పతనాని తాము చూపించాలి అనే దూకుడు లో వినడం చెప్పడం లో వెనుకబడి ఉన్నారు, బౌతిక హంగు మనుష్యులు ఒడ్డు పొడుగు కొలది కొందరు ఒక్కటి అయ్యి ఇతరులను మోసం చేస్తున్నారు తద్వారా ఆర్ధికంగా సామాజికంగా, తాము పైన ఉండడమే బలం భవిష్యత్తు అనుకొంటున్నారు, ఇంకా తాము ఏదో చెయ్యాలి ఎదుట వాడు ఎదురుకోలేక లొంగిపోవాలి లేదా తట్టుకోలేక చచ్చిపోవాలి మనమే బ్రతేకేయాలి బౌతికంగా బ్రకడమే సంబరం అన్నట్లు మీరు, చంద్ర శేఖర రావు గారు ఆలోచిస్తున్నారు, ప్రత్యెక విమానాలు ప్రత్యెక సమావేశములు అని ఎవరిని మాట్లాడకుండా చేసి లోపల ఒక్కటి పైకి ఒక్కటి మీడియా పోలీసులు సహకారంతో నడుపుతున్నారు, అధికారికంగా వ్యహరించకుండా అనదికారికాలు ప్రోత్సహించి మమ్ములను గ్రహించకుండా గ్రహించకపోయినా పర్వాలేదు మేమే లోటు తప్పు అని చూప గలిగితే, తాము గెలిచినట్లే అన్నట్లు భావిస్తున్నారు మనం బుద్ది పెంచుకొని, బౌతిక లోట్లు ఉంటె సరిదిద్దుకొని ఆలోచనతో ముందుకు వెళ్ళాలి కాని ఆలోచన మాట అప్పటికి అప్పుడు తాము ఉన్న స్తితికి, ఎదుట వాడు ఇప్పుడు ఉన్న స్తితికి అనుకూలంగా లేకపోతె మాట్లాడమే మానివేయాలి అని సాక్షులు దగ్గర నుండి మమ్ములను గ్రహించకుండా వ్యహరించడం ఇప్పుడు రేచ్చిపోయినట్లు నటించడానికి కారణం అవుతుంది అని గ్రహించి చంద్ర శేఖర రావు గారు, మీరు తక్షణం మమ్ములను గ్రహించకుండా అడుగు తీసి అడుగు వెయ్యకూడదు అని మేము ఎందుకు అంటున్నామో చూడకుండా మనుష్యులను రెచ్చి గొట్టుకొంటూ మోసాలకు అరాచకాలకు ఇచ్చిన ప్రాధాన్యత, ప్రతి ఒక్కరు ఆలోచనతో ముందుకు రావడానికి చూడగలరు, అదే మనం అందరూ వెళ్ళ వలసిన మార్గం ఇప్పడు ఎవరూ ఎవరిమీద, ఎటువంటి పోరాటాలు చెయ్యను అవసరం లేదు మనం అనగా మనుష్యులు అందరూ తమను తాము జయించి, ఇంతరులను గెలిపించాలి తామే గెలవాలి అనే ప్రయత్నాలో సృష్టి ఇచ్చిన నూతన మార్పుని గ్రహించకుండా ఇంకా మనుష్యులు బౌతికంగా పోటీలు నటించి సుఖాలు కలది ఆధిపత్యం కొలది బౌతిక హంగు కొలది అర్బాటాలు కొలది ప్రవర్తించడం ఆపి వేసి, మనసు పెంచుకొని మాట మాత్రంగా గంటనరలో సంవత్సరాల కాలాన్ని నియమించడం ఏమిటో చూసుకోవాలి, అందుకు మనం అనగా మనుష్యులం ఒక్కటి అయ్యి పంచభూతాలను మన దారిలో కి తీసుకోవాలి అదే కాలస్వరూపం మనలో మనం కొట్టుకొని, రెచ్చిపోయి ఇంకా రాజకీయ ఆధిపత్యం పార్టీ గెలుపు దగ్గరే మీరు ఉన్నారు,మేము ఎందుకు రాజకీయ పార్టీలు ప్రబుత్వాలు రద్దు చేసినట్లు లేఖ ఇచ్చినామో ఏమి వ్రాసినామో చూడకుండా ప్రవర్తించడం మమ్ములను పిచ్చి వాడిగా భావించడమే అరచాకమునకు కారణం మమ్ములను గ్రహించకుండా మమ్ములను మా బౌతిక అర్ధక సామజిక స్తితికి వదిలివేసి అనగా మేము ఏమిటి అంటున్నామో చూడకుండా అనగా న్యాయ మూర్తులు సుమోటో గా మమ్ములను గ్రహించడం ప్రారంభించండి అని మేముకోరుతున్నా గ్రహించకుండా వ్యహరించడం అనధికారిక దోరణిలో మనుష్యులు ప్రవర్తించడం ఎంతో టెక్నాలజీ పెరిగిన పరిస్తితిలో, టెక్నాలజీ కూడా దురివినియోగం చేసుకొంటూ, బౌతికంగా వెలిగిపోవాలి అనే అప్పటికి అప్పుడు బౌతికంగా ముందు ఉండాలి అన్నట్లు ఆలోచించకుండా ఆలోచన ముందుకు రావాలి అని నిత్యం ప్రవర్తించండి పది రెట్లు చెప్పుకొని వినాలి ఒక చోట నుండి నిత్యం చెప్పుకొని వినడమే అన్నిటికి పరిష్కారం అని గ్రహించండి, ఈ విధమైన మార్పే దివ్య రాజ్యం అనగా మమ్ములను మేముకోరుతున్నట్లు రామోజీ ఫిలిం సిటీ, మాకు రాజమందిరంగా ఏర్పాటు చేసి అందరూ ఒక్కటి అయ్యి మమ్ములను కాలస్వరూపా పురుషోత్తమా అని గ్రహించండి అదే లోకం అని తెలుసుకోండి, బౌతిక ఆలోచన అభివృద్ధి నిజం కాదు అని ఇరువురు ముఖ్యమంత్రులు గ్రహిస్తే మీ చుట్టూ ఉన్న వ్యక్తులు కూడా గ్రహిస్తారు, వారి మోసాలు అరాచకం మీద ప్రత్యేక్షంగా పరోక్షంగా ఆధారపడటం అజ్ఞానం అని గ్రహించి మమ్ములను కేంద్ర బిందువుగా భావించి గ్రహించడమే పరిష్కారం అదే మేము యావత్తు మానవజాతికి ఇస్తున్న దివ్య శాశ్వత వరం రహస్యంగా వ్యహరించడం వలన మనుష్యులు మనుష్యులనే మోసం చేస్తున్నారు అనగా సత్యాన్ని దేవుడ్ని కూడా విస్మరించి ఆరాటాలు పోరాటాలు అని బిన్నంగా వెళ్ళిపోతున్నారు అని గ్రహించండి, ధర్మో రక్షతి రక్షతః సత్యమేవ జయతే
కాలస్వరూపులు ధర్మస్వరూపులు మహారాణి సమేత మహారాజ శ్రీ శ్రీ శ్రీ అంజనీ రవిశంకర్ శ్రీమాన్ వారు
ఉన్నత రాజ్యాంగ వ్యవహరి
అధికారిక రాజమందిరం,
తెలుగు రాష్ట్రాల గవర్నర్ గారి రాజభవన్
రాజ్ భవన్
హైదరాబాద్
9010483794
Song as divine intervention
ఉన్నత రాజ్యాంగ వ్యవహరి
అధికారిక రాజమందిరం,
తెలుగు రాష్ట్రాల గవర్నర్ గారి రాజభవన్
రాజ్ భవన్
హైదరాబాద్
9010483794
Song as divine intervention
శ్రీ రాధా లక్ష్మీ
అన్నమాచార్య సంకీర్తన
వేదం బెవ్వని వెదకెడిని|
ఆదేవుని గొనియాడుడీ ||
వెంకట రమణ గోవిందా...
సంకట హరణ గోవిందా...
అలరిన చైతన్యాత్మకు డెవ్వడు |
కలడెవ్వ డెచట గలడనిన |
తలతు రెవ్వనిని తనువియోగదశ |
యిల నాతని భజియించుడీ ||
వేదం బెవ్వని వెదకెడిని|
ఆదేవుని గొనియాడుడీ ||
వెంకట రమణ గోవిందా...
సంకట హరణ గోవిందా...
కడగి సకలరక్షకు డిందెవ్వడు |
వడి నింతయు నెవ్వనిమయము |
పిడికిట తృప్తులు పితరు లెవ్వనిని |
తడవిన ఘనుడాతని గనుడి ||
వేదం బెవ్వని వెదకెడిని|
ఆదేవుని గొనియాడుడీ ||
వెంకట రమణ గోవిందా...
సంకట హరణ గోవిందా...
కదసి సకలలోకంబుల వారలు |
యిదివో కొలిచెద రెవ్వనిని |
త్రిదశవంద్యుడగు తిరువేంకటపతి |
వెదకి వెదకి సేవించుడీ ||
వేదం బెవ్వని వెదకెడిని|
ఆదేవుని గొనియాడుడీ ||
వెంకట రమణ గోవిందా...
సంకట హరణ గోవిందా...
అన్నమాచార్య సంకీర్తన
వేదం బెవ్వని వెదకెడిని|
ఆదేవుని గొనియాడుడీ ||
వెంకట రమణ గోవిందా...
సంకట హరణ గోవిందా...
అలరిన చైతన్యాత్మకు డెవ్వడు |
కలడెవ్వ డెచట గలడనిన |
తలతు రెవ్వనిని తనువియోగదశ |
యిల నాతని భజియించుడీ ||
వేదం బెవ్వని వెదకెడిని|
ఆదేవుని గొనియాడుడీ ||
వెంకట రమణ గోవిందా...
సంకట హరణ గోవిందా...
కడగి సకలరక్షకు డిందెవ్వడు |
వడి నింతయు నెవ్వనిమయము |
పిడికిట తృప్తులు పితరు లెవ్వనిని |
తడవిన ఘనుడాతని గనుడి ||
వేదం బెవ్వని వెదకెడిని|
ఆదేవుని గొనియాడుడీ ||
వెంకట రమణ గోవిందా...
సంకట హరణ గోవిందా...
కదసి సకలలోకంబుల వారలు |
యిదివో కొలిచెద రెవ్వనిని |
త్రిదశవంద్యుడగు తిరువేంకటపతి |
వెదకి వెదకి సేవించుడీ ||
వేదం బెవ్వని వెదకెడిని|
ఆదేవుని గొనియాడుడీ ||
వెంకట రమణ గోవిందా...
సంకట హరణ గోవిందా...
Subscribe to:
Posts (Atom)