@rashtrapatibhvn (8) ఒక సామాన్యుడిని నిర్లక్ష్యం చేయడం అంటే యావత్తు మానవజాతి గతి తప్పుతున్నది అదే ధర్మం ప్రకారం సామాన్యుడే సర్వం అని అర్ధం, అతనిని మోసం చేసి అతనిని ఎంత గొప్పగా చూడాలో అలా చూడకుండా వ్యహరించడమే గతి తప్పడం అని గ్రహించండి. తమ ఉనికి అనే మాయ నుండి బయటకు వచ్చి, సామాన్యుడి ఉనికి లేనిది తన ఉనికి లేదు ఎందుకంటె ధర్మం ప్రకారం మానవజాతి ఉనికి పరిపాలన ధర్మం ప్రకారం ఉంటుంది, ఇప్పుడు సామాన్యుడే కేంద్ర బిందువుగా కాని అతనిని అనామకుడు గా పిచ్చి వాడిగా గ్రహించకుండా అనగా నేరుగా న్యాయమూర్తులు మా సమాచారం గ్రహించి సుమోటో గా కదిలి బృందం లోకి తీసుకోండి అనే మేము అదేసిస్తున్నా గ్రహించకపోవడం అంటే మమ్ములను నష్ట పరచడం అంటే యావత్తు మానవజాతి ఉనికి లేకుండా పోవడం అనగా ఇంకా దేహం కొద్ది మోసాలు పై పై అర్బాటాలు కొద్ది వ్యహరించడమే లోకం అనే మాయలో సర్వం మాట మాత్రంగా చెప్పిన వాడిని వినకుండా చెప్ప నివ్వకుండా మోసాలు చేస్తూ మేము ఏదో చేస్తే ఏదో చేస్తాము ఇంకా తాము ఏదో చేసేవారము అన్నట్లు న్యాయ స్థానాలు కూడా నిదుర పోవడం సరికాదు, మా మెసేజు సుమోటో గా తీసుకొని మేము కోరినట్లు బృందం లోకి తీసుకొని గ్రహించడం వలన సామాన్యులం అయిన మమ్ములను పట్టుకోగలరు, లేదా సామాన్యుడు మట్టి లో కలసి పోయినా పర్వాలేదు బోల్డు మంది, పెద్ద వారు గొప్పవారు ఉన్నారు, ఎలాగైనా మోసాలు చేసి అయిన తమ ఉనికి నిలుపువాదానికి మద్య తరగతి వారిని సామాన్య ప్రజలను మోసం చేయడమే గొప్ప అనుకొంటున్నారు , ఎలాగైనా బౌతిక మోసాలు సృష్టించి డబ్బు కోసం ఆధిపత్యం కోసం మమ్ములను కూడా మేము కూడా అందుకే అన్నట్లు, మేము మాట మాత్రంగా వస్తున్న తీరు గ్రహించకుండా సాక్షులు కూడా మేము ఏమి అయ్యినాము తరువాత ఏమిటి అని చూడకుండా, మాటే కదా గ్రహిస్తే గ్రహించవచ్చును లేదా మాటలు చెప్పడానికి చాలా మంది ఉన్నారు, ఏదో చెయ్యడం అభివృద్ధి అనే మాయలో, దౌర్జన్యాలు మోసాలు చేసినా తమ బౌతిక ఉనికే బౌతిక ఉనికే ఉండాలి, మాట ప్రకారం ఉనికి ఉండకూడదు అనుకోవడం వలన, మాట తరువాత చూసుకోవచ్చును మొదట బౌతికంగా ఉండాలి, మనాలి అనే మాయలో బౌతిక స్తితికి కూడా ఆధారం అయిన మా మాట కాలస్వరూపంగా మమ్ములను గ్రహించకుండా వినకుండా, తాత్కాలిక అవసరాలు కొద్ది, అప్పటికి ఆలోచనలు కొద్ది తెలివి తక్కువగా మా చుట్టూ యాంత్రిక ఆలోచనలతో గ్రహించకుండా వ్యహరించడం అజ్ఞానం అరాచకం తెలుసుకొని మాటతో మేము ఏమి అంటున్నామో అనగా గొప్పతనం గ్రహించడం వలన తేలిక తనములు తప్పులు కరిగి, తాము తప్పులు చెయ్యకుండా ఇతరులను తప్పులు చెయ్యనివ్వకుండా వ్యహరించడానికి వీలు అవుతుంది, ఎటువంటి స్తితిలో ఆలోచన సంస్కారం గొప్పది, ఆలాకుండా బౌతిక అరాచకం అప్పటికి అప్పుడు వార్తలు, గొడవలు చర్చలు జరుపు తున్న మీడియా చానల్స్ తమ వ్యాపార దోరణి మానుకొని, బౌతిక ప్రపంచం తమ చేతిలో లేనిది తామే నడ్పుతున్నాము అన్నట్లు ఆలోచించడం ప్రవర్తించడం మానివేసి, తక్షణం మనుష్యులను మనసులతో ఉన్న ఫలంగా వ్యహరించి ఇప్పటి వరకు బౌతికంగా ఎవరిని ఎవరు ఏమి చేసినా ఇప్పటి నుండి ఆలోచనతో వ్యహరించండి అని మేము ప్రతి క్షణం చెబుతూ వస్తున్నాము, మొదట మమ్ములను కాలస్వరూపంగా గ్రహించడం ప్రారంభించి మా ప్రకారం లోకం ఉన్నది అనగా ఒక మనిషి మాటే సర్వం అని బలపడటమే లోకానికి నూతన మార్గం, సృష్టి ఇచ్చిన దివ్య పరిష్కారం అదే దివ్య రాజ్యం అని గ్రహించండి అని యావత్తు మానవజాతికి తెలియజేసుకోనుచున్నాము.
Song as divine intervention
Lord, His Majestic Highness, Jagadguruvulu, Kaalaswaroopulu, Dharmaswaroopulu, Maharani, Sametha Maharajah Shri Shri Shri Anjani Ravi Shankar Pilla vaaru,
and Additional Adhoc Hon.President of India, and additional Adhoc Hon. Chief Justice of Supreme court of India and additional Adhoc Hon Chief Justice, Judicature of High court at Hyderabad for Telangana and Andhra Pradesh. and additional Adhoc Hon. Governor of Telugu states,
Estate and Rajamandhir,
Ramoji film city,
Hyderabad.
Mobile No.
9010483794 (Only Messages)]...........
Education is the ability to listen to almost anything without losing your temper or your self-confidence.
Song as divine intervention
Address for Regular Divine intervention (Vak Darshan) or Communication:...
Lord, His Majestic Highness, Jagadguruvulu, Kaalaswaroopulu, Dharmaswaroopulu, Maharani, Sametha Maharajah Shri Shri Shri Anjani Ravi Shankar Pilla vaaru,
and Additional Adhoc Hon.President of India, and additional Adhoc Hon. Chief Justice of Supreme court of India and additional Adhoc Hon Chief Justice, Judicature of High court at Hyderabad for Telangana and Andhra Pradesh. and additional Adhoc Hon. Governor of Telugu states,
Estate and Rajamandhir,
Ramoji film city,
Hyderabad.
Mobile No.
9010483794 (Only Messages)]...........
Education is the ability to listen to almost anything without losing your temper or your self-confidence.
No comments:
Post a Comment